Video: Vợ chồng gần 100 tuổi gặp lại nhau sau 1 năm xa cách

Joseph Andrew Bigler, 96 tuổi và Margaret Louise Baldwin Bigler, 97 tuổi, buộc phải sống xa nhau khi bà Margaret được nhận vào Trung tâm chăm sóc HarmarVillage (ở Cheswick, Pennsylvania), ngày 7/4/2020 sau khi nằm viện.

Vì dịch bệnh Covid-19, cặp đôi đã không thể gặp nhau nhưng may mắn vào ngày 22/3/2021, Joseph cũng được nhận vào một cơ sở hỗ trợ sinh hoạt gắn liền với HarmarVillage. Họ cuối cùng đã có thể đoàn tụ.

{keywords}
 

Video ghi lại cuộc hội ngộ đầy xúc động nhanh chóng lan truyền sau khi được chia sẻ trên Facebook.

Bà Margaret đã rất ngạc nhiên khi thấy ông Joseph. Người phụ nữ xúc động và đưa tay ôm mặt khi nhìn thấy chồng mình. Cặp đôi ngay lập tức dang rộng vòng tay với đối phương.

Họ ôm nhau từ trên xe lăn, vùi mặt vào vai nhau, Margaret lặp lại: “Trời ơi!” và cho biết đó là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời bà.

Người chồng mô tả khoảng thời gian xa nhau của họ là “địa ngục”. Ông cũng nói thêm: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm giác có thể ôm cô ấy lần nữa sau gần một năm”.

Holly Bills, người ở Trung tâm Chăm sóc HarmarVillage, cho biết: “Nhân viên rất vui mừng khi chứng kiến cảnh này. Đó là một ngày hạnh phúc cho tất cả. Cả hai đều là những người tuyệt vời vẫn đang yêu nhau mãnh liệt với hy vọng sẽ sớm được ở bên nhau”.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên thông qua anh trai của bà Margaret. Họ về chung nhà vào ngày 31/5/1948, bắt đầu một cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn bảy thập kỷ.

Margaret làm nội trợ trong khi Joseph làm việc tại một công ty cho đến khi ông nghỉ hưu ở tuổi 60. Sau khi đại dịch Covid-19 xảy ra vào năm ngoái, Joseph ở lại sống một mình, trong khi Margaret chuyển đến trung chăm sóc dài hạn.

{keywords}
 

Joseph hiện là cư dân tại một cơ sở hỗ trợ sinh hoạt gắn liền với trung tâm HarmarVillage và cả hai có thể đến thăm thường xuyên theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Những người ở trung tâm chăm sóc đã tải video lên trang Facebook của họ vào ngày 22/3, thu hút hơn 44 nghìn lượt thích và 5 triệu lượt xem.

Nhiều người dùng mạng xã hội thừa nhận rằng nó đã khiến họ thổn thức vì hạnh phúc cho cặp đôi.

“Ôi những giọt nước mắt mừng cho họ”, một người xem xúc động nói. Một người viết: “Cảm ơn những người đã làm cho điều này xảy ra, thật ngọt ngào”.

"Thật là một sự tái hợp rất đẹp. Bà đang ngập tràn hạnh phúc, không thể tin vào mắt mình rằng chồng đã thực sự ở đó khiến tôi rơi nước mắt", một người khác viết.

Ngọc Trang (Theo Daily Mail)

Cặp đôi 80 tuổi bắt đầu lại tình yêu từ thời mẫu giáo

Cặp đôi 80 tuổi bắt đầu lại tình yêu từ thời mẫu giáo

Một cặp đôi già người Anh từng đóng kịch chung với nhau ở trường mầm non nay đã tạo dựng một mối tình lãng mạn khi cả hai đều đã ngoài 75 tuổi.