Ngày hội bóng đá thế giới sẽ được khai màn vào 20/11 tới đây, nhưng nhiều người sớm phải… nhăn mặt vì giải đấu diễn ra ‘nghịch mùa’.

Chi phí ở Qatar là quá đắt đỏ. Chưa kể, phòng ốc cũng không nhiều nên có những người đã lựa chọn ở các nước láng giềng để khi nào đội nhà thi đấu thì mới đến sân cổ vũ

Có không ít CĐV phải chưng hửng, từ bỏ ý định theo chân cổ vũ đội nhà bởi đủ quy định ‘cấm cản’, trong khi chi phí nhìn thôi đủ… khóc thét.

Theo iNews, trong mùa World Cup diễn ra, các quán bar ở Qatar tiến hành thu phí xem được tính theo từng trận, với giá dao động từ 35-100 bảng (tương đương gần 1 triệu đồng đến hơn 2,8 triệu đồng.

Chẳng hạn như bar Champions Sports của khách sạn Marriott, thu phí vào cửa mỗi người là 48 bảng (gần 1,4 triệu đồng) cho các trận vòng bảng.

Vé vào cửa này bao gồm xem 1 trận World Cup (muốn xem trận khác thì phải đóng thêm tiền) và lựa 1 trong 3 loại đồ uống: 1 ly Budweiser, Corona hoặc ly rượu vang.

Đối với các trận vòng loại trực tiếp, vé tăng phi mã lên 180 bảng/người (hơn 5 triệu đồng). Và đến bán kết và chung kết thì vé vào cửa quán bar để xem 1 trận là 240 bảng (gần 6,9 triệu đồng). Có nghĩa là người hâm mộ phải trả 80 bảng (hơn 2,2 triệu đồng) cho một đồ uống.

Hai ngày trước, cựu Chủ tịch Sepp Blatter cho thấy thêm bất cập để Qatar tổ chức World Cup 2022 khi ông thừa nhận đó là lựa chọn sai lầm!

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 cập nhật mới nhất tại đây