Theo đó, chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng đã có thể tham gia cuộc thi “Khoe ảnh chăm xe - Nhận quà siêu chất” và rinh về nhiều giải thưởng giá trị gồm: 6 giải nhất (Voucher VinID trị giá 1,5 triệu đồng); 18 giải nhì (Voucher VinID trị giá 1 triệu đồng); 18 giải ba (Voucher VinID trị giá 500 ngàn đồng). Cuộc thi sẽ được tổ chức liên tục trong 6 tuần từ 15/9/2022 đến 26/10/2022.
Bước 1: Khi tới trải nghiệm dịch vụ tại Yamaha Town, khách hàng chụp lại hình ảnh tư vấn dịch vụ hoặc sử dụng dịch vụ tại đại lý và viết bài chia sẻ trải nghiệm về việc sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Yamaha.
Bước 2: Đăng bài trải nghiệm kèm hình ảnh lên trang Facebook cá nhân của khách hàng (ở chế độ công khai). Bài chia sẻ cần được gắn hashtag #Yamahaphutungnhanhchong, #dichvutantam, #khoeanhchamxenhanquasieuchat, #“tên đại lý sử dụng dịch vụ”
Bước 3: Khách hàng nhắn thông tin cá nhân và link bài dự thi cho Fanpage Yamaha Motor Vietnam tại https://ymhvn.com/inbox-ymh
Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng củng cố chất lượng dịch vụ tại các Yamaha Town. Tại đây, khách hàng có thể an tâm về chất lượng phụ tùng bởi quy trình bảo trì và sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng quy chuẩn chất lượng. Đặc biệt, thay vì phải chờ đợi, người dùng sẽ được thay thế phụ tùng nhanh chóng hơn khi áp dụng chính sách giao phụ tùng nhanh.
Đối với trường hợp các mã phụ tùng bị thiếu tại cửa hàng ủy quyền, đại lý chỉ cần đặt hàng khẩn trước 12h trưa, công ty Yamaha Motor Việt Nam sẽ hỗ trợ giao hàng trước 5h chiều cùng ngày ở các thành phố lớn và trước 5h chiều ngày hôm sau ở các tỉnh thành xa, hạn chế thời gian chờ đợi, để khách hàng có thể dành thêm thời gian tận hưởng niềm vui với người thân và gia đình. Việc đặt phụ tùng thay thế nhanh áp dụng cho phụ tùng của các dòng xe hiện tại do Yamaha Motor Việt Nam đang sản xuất và bán trên thị trường không thuộc mặt hàng cần thay thế định kỳ.
Bên cạnh đó, khi mang xe đến Yamaha Town, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, kỹ lưỡng bởi đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản theo quy trình bảo trì và sửa chữa xe với 7 bước chuyên nghiệp gồm: Tiếp đón và tư vấn; Xác nhận dịch vụ; Chuẩn bị sửa chữa; Tiến hành sửa chữa; Kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao xe; Giao xe & xuất hóa đơn; Chăm sóc sau dịch vụ.
Website: https://ymhvn.com/inbox-ymh Hotline/ Zalo: 0932.732.144 |
Doãn Phong