Kinh tế Việt Nam cũng như nền kinh tế thế giới năm 2020 phải chịu nhiều tác động tiêu cực do dịch Covid - 19, khiến nhiều doanh nghiệp phải gặp khó khăn, thậm chí là giải thể. Tuy nhiên, trong thời điểm khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp lại bứt phá đi lên, chọn cách chuyển hướng kinh doanh để đối phó khủng hoảng. Để làm được điều này, người đứng đầu doanh nghiệp đóng một vai trò quan trọng.

Và cũng hơn 10 năm qua, Top 100 phong cách doanh nhân luôn ghi nhận sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp qua giải thưởng hàng năm - nguồn cảm hứng, động lực mạnh mẽ, giúp các doanh nhân vững bước trên thương trường, tiếp tục góp phần xây dựng đất nước phát triển.

{keywords}
 Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương - Trưởng BTC đồng thời là Host của diễn đàn Người Tiên Phong - Đi ngược chiều gió

 

{keywords}
Doanh nhân trẻ Trịnh Anh Tùng - TGĐ Công ty TNHH Đầu tư Khách sạn ZoomX Toàn cầu

 

{keywords}

 Hoa hậu doanh nhân – Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương tham gia chia sẻ trong Diễn đàn Đi ngược chiều gió

Cuối năm 2020, với chủ đề “Đi ngược chiều gió”, chương trình Top 100 phong cách doanh nhân 2020 - 2021 đã để lại ấn tượng tốt với cộng đồng doanh nhân, khi vinh danh những doanh nhân xuất sắc, có hoạt động nổi bật, dám chuyển mình để đưa doanh nghiệp thích nghi và bứt phá trong thời điểm dịch Covid-19.

{keywords}
 Hoa hậu doanh nhân – Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương tham gia chia sẻ trong Diễn đàn Đi ngược chiều gió

Sau thành công của chương trình Top 100 phong cách doanh nhân 2020 - 2021, chương trình hiện đang phát động để tiếp tục tìm kiếm Top 100 người tiên phong tiêu biểu cho lễ trao giải năm 2022 qua chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức hàng tháng.

Là chương trình do VCCI chỉ đạo, giải thưởng Top 100 phong cách doanh nhân do Tạp chí Phong cách Doanh nhân phối hợp cùng mạng lưới BSIN tổ chức và Nam Hương Media thực hiện.

{keywords}
 Bức ảnh kỷ niệm giữa thành viên Hội đồng Cố vấn và Top 100 Người Tiên Phong

Bên cạnh mục tiêu kiến tạo cơ hội kết nối giao thương cho cộng đồng doanh nhân, từ đó mở ra mối liên kết sâu rộng với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế, chương trình còn là cơ hội xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển hoạt động kinh doanh không biên giới cho các chủ doanh nghiệp.

Chương trình đang phát động chuỗi sự kiện diễn ra mỗi tháng trong năm 2021 để tìm kiếm Top 100 người tiên phong trong các lĩnh vực.

Tháng 3: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư.

Tháng 4: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp.

Tháng 5: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực BĐS/Xây dựng/Vật liệu xây dựng.

Tháng 6: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực môi giới BĐS và sàn giao dịch BĐS.

Tháng 7: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực du lịch/giải trí/khách sạn/nhà hàng/thực phẩm.

Tháng 8: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và xuất nhập khẩu.

Tháng 9: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực thời trang/phụ kiện.

Tháng 10: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp/mỹ phẩm.

Tháng 11: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực y tế/sức khỏe/thể thao.

Tháng 12: Top 10 người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và môi trường.

Và chương trình Lễ vinh danh Top 100 Người tiên phong 2021 - 2022 sẽ được diễn ra vào tháng 1/2022.

Lệ Thanh