MV “Hồng nhan mượt phận” của Khởi My

 

{keywords}
Tối 9/10, Khởi My cùng ê-kíp ra mắt MV mới nhất mang tên ““Hồng nhan mượt phận”. Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” kể từ khi kết hôn, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong thị trường V-Pop thời điểm cuối năm 2019.

 

{keywords}
MV với thời lượng hơn 3 phút, được nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác lấy cảm hứng từ chính câu chuyện có thật của Khởi My ngày bé. Những phân đoạn lồng ghép kể về tuổi thơ bị bạn bè bắt nạt của nữ ca sĩ chỉ vì sở hữu mái tóc dài. Nửa sau MV cho thấy những nỗ lực và cố gắng phi thường của cô, bỏ ngoài tai mọi định kiến để theo đuổi ước mơ.

 

{keywords}
Từ những ngày chập chững bước chân lên Sài Gòn tập hát đến khi tham dự cuộc thi Tiếng Ca Học Đường 2007, cái tên Khởi My dần trở nên quen thuộc với người hâm mộ. Thông qua MV, nữ ca sĩ muốn truyền động lực đến những “hồng nhan” luôn e dè với vẻ đẹp của mình chỉ vì sợ những “định kiến”.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ cho biết, cô dành nhiều thời gian nghiên cứu bài hát, trao đổi kỹ cùng tác giả trước khi bước vào phòng thu âm. Hình ảnh của cô trong MV cũng không thay đổi từ âm nhạc đến phong cách thời trang, kiểu tóc...so với các sản phẩm trước đây.

 

{keywords}
Về ý nghĩa ca khúc “Hồng nhan mượt phận”, nữ ca sĩ lý giải: “Với tôi, sinh ra là phụ nữ đã là một đặc quyền, hãy luôn tự tin với bản thân, trân trọng vẻ đẹp của mình và làm chủ cuộc sống mình. Và tại sao, “hồng nhan” lại phải “bạc phận”? Với sự cố gắng, nỗ lực và luôn theo đuổi ước mơ, tôi tin rằng số phận sẽ nằm trong tay mình”.

 

{keywords}
Hiện nay, dù ít hoạt động Khởi My được xem là một trong những nữ nghệ sỹ “ăn khách”, sở hữu lượng fan lớn. Dự án này cũng đánh dấu sự trở lại của Khởi My với âm nhạc.

 

{keywords}
Trong MV còn có sự xuất hiện của chồng cô – nam ca sĩ Kelvin Khánh. 2 năm kể từ khi kết hôn, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế việc xuất hiện trên truyền hình cũng như các sự kiện giải trí. Thay vào đó, đôi vợ chồng trẻ dành thời gian để vun vén cho gia đình nhỏ cũng như theo đuổi những niềm đam mê chung là du lịch.

 

{keywords}
Dù nhỏ hơn vợ 4 tuổi, Kelvin Khánh luôn thể hiện sự trưởng thành, gìa dặn trong suy nghĩ. Anh chứng minh mình là một chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ.

Thúy Ngọc

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi?

Khởi My được cưng chiều cỡ nào sau 2 năm lấy chồng trẻ kém 4 tuổi?

Cặp đôi ca sĩ - diễn viên hài ngày nào giờ đây đã yên bề gia thất với cuộc sống hạnh phúc khiến không ít người ngưỡng mộ.