Trong bối cảnh bất động sản tăng nóng, chuỗi sự kiện khởi nghiệp với nghề môi giới, do Mizar Land tổ chức, là sân chơi bổ ích cho những người muốn bước chân vào nghề này.

Ngày 14/8/2017, hội thảo “Khởi nghiệp với nghề môi giới bất động sản” đầu tiên đã được tổ chức thành công tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của Tiến sỹ Lê Thẩm Dương, chuyên gia bất động sản Minh Trần cùng đại diện các doanh nghiệp bất động sản lớn và gần 1.000 người đến tìm hiểu về cơ hội với nghề môi giới.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã phác họa bức tranh tổng quan về thị trường bất động sản cũng như sự hình thành và phát triển của nghề môi giới tại Việt Nam. Đâu là cơ hội, thách thức của nghề môi giới, nguyên nhân thất bại, bí quyết để bước vào top 5% những người môi giới kiếm tiền tỷ… cũng là những chủ đề nóng được đưa ra để “mổ xẻ”.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đã giải đáp những thắc mắc của môi giới và những người quan tâm xung quanh những tình huống thực tế liên quan đến nghề nghiệp và thị trường.

Được biết, sau hội thảo “Khởi nghiệp với nghề môi giới bất động sản” tại TP.HCM, chương trình này cũng được Mizar Land tổ chức tại Hà Nội trong tháng 9/2017. Đây là chuỗi sự kiện nhằm mang lại cho những người đã và sẽ tham gia vào nghề môi giới, có cái nhìn toàn diện hơn, hiểu sâu hơn về nghề cũng như cơ hội hợp tác với những dự án “hot” nhất thị trường.

Mizar Land hiện là đơn vị phân phối chuyên sâu về bất động sản nghỉ dưỡng cho các Tập đoàn lớn như CEO Group, FLC Group… Với quy trình đào tạo, tuyển dụng chuyên nghiệp, thương hiệu này đang ngày càng trở thành điểm đến tin cậy của những môi giới thành công.

{keywords}

Hội thảo thu hút sự quan tâm lớn của những người muốn bước chân vào nghề

{keywords}

Chuyên gia bất động sản Minh Trần chia sẻ về nghề môi giới

{keywords}

Tiến sỹ Lê Thẩm Dương giao lưu với những người tham dự

{keywords}

Không khí hào hứng tại buổi hội thảo

{keywords}

Các chuyên gia giao lưu và giải đáp những vấn đề liên quan

Thu Hằng