Giữa tháng 3, Ngô Thanh Vân bất ngờ thông báo được bạn trai kém tuổi Huy Trần cầu hôn. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và những nghệ sĩ thân thiết, người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng đến "đả nữ". Bên cạnh sự quan tâm về hôn lễ hoành tráng của cặp đôi, khán giả còn đặc biệt tò mò về số tài sản kếch xù khi hai người về chung một nhà.

 Ngô Thanh Vân và chồng sắp cưới - Huy Trần.

Ngô Thanh Vân

Là một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam, Ngô Thanh Vân ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ tài ca hát, diễn xuất trong các tác phẩm đình đám như Dòng máu anh hùng, Ngoạ hổ tàng long 2, Star Wars: the last Jedi. Không dừng lại ở đó, Ngô Thanh Vân còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như nhà sản xuất, đạo diễn, người mẫu, vũ công. Năm 2019, Ngô Thanh Vân mạnh tay đầu tư sản xuất Hai Phượng và gặt hái thành tích doanh thu dẫn đầu phòng vé với 200 tỷ đồng.

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong dự án Hai Phượng gây sốt doanh thu phòng vé.

Sau gần 20 năm hoạt động, Ngô Thanh Vân đã tích góp được số vốn khổng lồ khiến bao người hâm mộ vì cuộc sống hạnh phúc và tự chủ tài chính. Ở tuổi 42, Ngô Thanh Vân có được tất cả những gì bản thân mong muốn với vô số bất động sản, siêu xe tiền tỷ.

Căn hộ cao cấp được chính tay Ngô Thanh Vân trang trí theo sở thích và phong cách của mình.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang sống trong một căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 2 (TP.HCM). Đây là nơi Ngô Thanh Vân và "tình trẻ" Huy Trần hẹn hò trong các dịp lễ tết. Ngoài ra, nữ diễn viên Hai Phượng còn sở hữu thêm một căn hộ có diện tích 56 m2 trị giá 3 tỷ đồng và một biệt thự phong cách cổ điển độc đáo trị giá hơn trăm tỷ.

Căn hộ 56 mét vuông trị giá 3 tỷ đồng của nữ diễn viên Hai Phượng.
Ngô Thanh Vân khiến người khán giả ngưỡng mộ khi công khai căn biệt thự trị giá hơn trăm tỷ đồng.
Biệt thự được trang trí theo phong cách cổ điển độc đáo.

Không chỉ riêng bất động sản, Ngô Thanh Vân còn mạnh tay chi tiền sắm hàng loạt xế hộp như siêu xe Bentley Continental Flying Spur đời 2009 có giá khoảng 8 tỷ đồng và một chiếc BMW X5 với kiểu dáng sang trọng khoảng 5 tỷ đồng. Ngô Thanh Vân sở hữu những chiếc đồng hồ có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng. Ngoài ra, cô là một tín đồ của nhiều thương hiệu xa xỉ hàng đầu.

Ngô Thanh Vân xuất hiện bên hai chiếc xế hộp đắt đỏ.

 Ngô Thanh Vân luôn diện đồ hiệu sang chảnh từ các "nhà mốt" hàng đầu thế giới.

Huy Trần

Không kém cạnh vợ sắp cưới, ở tuổi 30, Huy Trần trở thành CEO một công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Ngoài công việc kinh doanh chính, Huy Trần còn theo đuổi sở thích nấu ăn và mở một nhà hàng sang trọng ngay tại trung tâm TPHCM.

Huy Trần trở thành CEO khi tuổi đời còn rất trẻ.
Ngoài việc là chủ một nhà hàng sang trọng, Huy Trần luôn dành thời gian chăm sóc bạn gái bằng tài nấu ăn của mình.

Thời điểm ở nước ngoài, Huy Trần là gương mặt du học sinh có tiếng ở Đức. Anh theo học trường GPB Berlin chuyên ngành Xuất nhập khẩu, tự mở một cửa hàng phụ kiện xe phân khối lớn và từng có kinh nghiệm quản lý một số nhà hàng ở Berlin. Về Việt Nam, Huy Trần bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật và trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Huy Trần luôn xuất hiện lịch lãm...
 ...và phong cách thời trang nam tính.

Huy Trần có đam mê mãnh liệt với xế hộp và các loại xe phân khối lớn. Bộ sưu tập xe của bạn trai Ngô Thanh Vân được ước tính có giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Phong cách thời trang của Huy Trần cũng được người theo dõi đánh giá cao bởi những lần xuất hiện chỉn chu, nam tính và không kém phần hiện đại.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 và chồng sắp cưới Huy Trần sinh năm 1990 vướng tin đồn hẹn hò khi cư dân mạng phát hiện cả hai diện đồ đôi, thường xuyên check-in cùng một địa điểm. Cặp đôi sau đó công khai nhiều hình ảnh bên nhau như một cách xác nhận mối quan hệ, nhưng không phản hồi chính thức với truyền thông.

Đám cưới Ngô Thanh Vân diễn ra vào 8/5, ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nhiếp ảnh gia Jundat, người mẫu Xuân Lan,... xác nhận sẽ tới Đà Nẵng để tham dự.

Trúc Thy