Sáng 22/12, nguồn tin cho biết, công an huyện Đắk Mil đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Phạm Ngọc Hiển (SN 1984, trú tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về tội "Giết người" và "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Phạm Ngọc Hiển được xác định là người đã dùng dao, súng ép buộc chị N.T.N.L. (SN 1993, trú tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) tự tử trong nhà nghỉ.

"Hiện công an huyện Đắk Mil đang đề xuất chuyển vụ án lên Công an tỉnh Đắk Nông điều tra làm rõ", nguồn tin này cho biết.

W-z4913745305725-e16b993c74ba37987c1247208553fca1-1-1.jpg
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Như VietNamNet đã thông tin, vào khoảng 9h ngày 22/11, đối tượng Hiển rủ chị N.T.N.L. đến một nhà nghỉ ở thị trấn Đắk Mil.

Khi đến nơi, chị L. vào phòng trước, còn Hiển quay ra xe lấy một khẩu súng ngắn bắn đạn chì và 50 viên đạn, một con dao thái lan, một chai nhựa màu xanh lá cây (nghi thuốc cỏ cháy) rồi đi vào phòng nghỉ.

Sau đó Hiển đã cầm súng, dao đe dọa ép chị L. phải uống dung dịch trong chai nhựa màu xanh do Hiển chuẩn bị sẵn.

Chị L. lo sợ rồi mở nắp chai nhựa đổ dung dịch ra nắp uống một ngụm nhưng đã nhổ ra ngay sau đó.

Thấy chị L. uống xong rồi nhổ ra, Hiển đã nổ súng khiến chị L. bỏ chạy vào nhà vệ sinh. Lúc này Hiển tiếp tục đuổi theo đạp bung cửa nhà vệ sinh và bắn trúng tay chị L.

Nghe thấy tiếng chị L. kêu cứu, chủ nhà nghỉ nhanh chóng mở cửa cho chị L. chạy thoát ra ngoài và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Riêng Hiển đã tự uống dung dịch trong chai nhựa màu xanh rồi cầm dao đe dọa những người mở cửa. Sau đó Hiển bị khống chế đưa đi cấp cứu.

Cũng theo thông tin ban đầu, giữa Hiển và chị L. có quan hệ về tình cảm nam nữ.