Tin từ Công an huyện Hàm Tân cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, chuyển sang VKSND huyện Hàm Tân phê chuẩn đối với Lê Minh Hải (29 tuổi) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Cơ quan điều tra cũng đề nghị VKS cùng cấp phê chuẩn, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm Hải đi khỏi nơi cư trú.

{keywords}
Trường Tiểu học Tân Xuân 2

Kết quả điều tra ban đầu, Lê Minh Hải trước đó là giáo viên chủ nhiệm tại Trường Tiểu học Tân Xuân 2. Sau đó thầy giáo Hải được nhà trường chuyển sang làm giáo viên bộ môn nhạc hoạ cho khối lớp 1, 2, 3.

Từ tháng 1/2019 đến đầu tháng 4/2019, khi giảng dạy, thầy giáo Hải thường đến ngồi cạnh 8 học sinh rồi dùng tay sờ vào vùng kín của các em. Ngày 12/4, nhận đơn tố giác của phụ huynh học sinh về hành vi dâm ô của thầy giáo Hải, Ban giám hiệu (BGH) Trường Tiểu học Tân Xuân 2 đã tiến hành xác minh thông tin và làm việc với thầy Hải.

Qua làm việc, thầy giáo Hải đã thừa nhân hành vi sờ vào vùng kín của 5 em học sinh nữ, trong đó có 2 em đã thực hiện nhiều lần. Xác định đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, UBND huyện Hàm Tân đã chỉ đạo các ngành chức năng vào cuộc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân đã trưng cầu giám định pháp y đối với 4/5 học sinh (có một phụ huynh từ chối giám định), kết quả xác định có 2 em bị tổn thương bộ phận sinh dục.

Tại cơ quan điều tra, thầy giáo Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi  và khai thêm có 3 học sinh khác cũng bị Hải dâm ô bằng thủ đoạn tương tự.

Bị can Nguyễn Hữu Linh dâm ô trẻ em có bỏ trốn như tin đồn?

Bị can Nguyễn Hữu Linh dâm ô trẻ em có bỏ trốn như tin đồn?

 Dư luận đồn thổi, sau một ngày bị khởi tố bị can, bị can Nguyễn Hữu Linh có dấu hiệu bỏ trốn. Thực hư thế nào?

Lê Huân