Chiều 30/1, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng kẻ dùng dao cứa cổ 2 con nhỏ và tự cứa cổ mình để tự tử.

Theo đó, Nguyễn Văn Mạnh, SN 1987, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ bị khởi tố để điều tra về tội giết người.

Lý do Mạnh bị khởi tố để điều tra tội giết người là vì đã dùng hung khí có vật sắc nhọn cứa vào vùng cổ của 2 cháu bé. Hai con của mình không có khả năng tự vệ, vị lãnh đạo này giải thích.

Trong sáng nay, trước khi ký lệnh bắt tạm giam 4 tháng, cơ quan điều tra đã tạo điều kiện cho 2 cháu vào thăm bố. 

{keywords}
Ông bố sau khi cứa cổ 2 con, lao ra đường cứa cổ mình dạo tự tử

Sáng nay, sau khi khởi tố đối tượng về tội danh nêu trên, Công an huyện Quỳnh Phụ đã chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Thái Bình để tiếp tục điều tra.

Khoảng 18h30 ngày 21/1, tại quán bánh mì Quỳnh Anh ở tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi, giữa Nguyễn Văn Mạnh và vợ xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức vợ, Mạnh dùng dao gây thương tích cho hai con nhỏ là Nguyễn Minh Kh., SN 2017 và Nguyễn Quỳnh A., SN 2018 làm hai cháu bị thương nhẹ ở vùng cổ.

Khi bị mọi người can ngăn, Mạnh cầm dao tự cứa cổ mình dọa tự vẫn. Cả 3 bố con được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu sau đó. Hiện sức khỏe 3 người ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sự việc xảy ra , Công an huyện Quỳnh Phụ đã giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh để điều tra.

Bắt khẩn cấp ông bố ở Thái Bình dùng dao cứa cổ 2 con nhỏ, rồi doạ tự sát

Bắt khẩn cấp ông bố ở Thái Bình dùng dao cứa cổ 2 con nhỏ, rồi doạ tự sát

Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) đã bắt giữ khẩn cấp người đàn ông dùng dao cứa cổ 2 con và tự cứa cổ mình.

Nguyễn Thu Hằng