- Cơ quan công an khởi tố vụ án để điều tra vụ bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành.

Chiều nay, Công an tỉnh Kiên Giang họp để bàn hướng xử lý vụ bé N.H.N.T (7 tuổi, học sinh lớp 2 ở xã Vĩnh Hoà Phú, huyện Châu Thành, Kiên Giang) nghi bị bạo hành.

{keywords}
Vết thương trên cơ thể bé T. 

Sau khi phân tích các chứng cứ, lãnh đạo Công an Kiên Giang chỉ đạo huyện Công an Châu Thành khởi tố vụ án “Hành hạ người khác”.

Công an tỉnh Kiên Giang cũng cho biết, quá trình điều tra nếu xác định người nào gây ra vết thương cho bé T. sẽ khởi tố bị can, bắt tạm giam để xử lý theo quy định pháp luật.

Kết quả giám định cho thấy cháu T. bị thương tích 12%. Công an tỉnh Kiên Giang thực nghiệm lại hiện trường để xác định bé T. có phải vấp dây điện rồi té ngã vào bếp điện như gia đình trình báo hay không.

{keywords}
Bé T. ngồi co ro nghe mẹ kế (áo bông) nói chuyện với mọi người 

Hiện ngành chức năng đã cách ly bé T. ra khỏi cha ruột là Nguyễn Văn Hoà và Trần Thị Kiều Tiên (mẹ kế của bé). Bé T. đang ở cùng bà nội, cách nhà anh Hoà một con sông.

Theo một số nguồn tin cho biết, công an đã mời một số người có liên quan lên làm việc, trong đó có anh Hoà và chị Tiên.

Trước đó, giáo viên của trường Tiểu học Vĩnh Thành – nơi T. đang học, phát hiện trên tay và mặt bé T. có nhiều vết bỏng nặng nên trình báo chính quyền địa phương. T. nói vết thương trên cơ thể là do cha ruột và mẹ kế gây ra từ nhiều ngày trước. Vết bỏng trên cơ thể là do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào người.

Làm việc với cơ quan chức năng và trả lời báo chí, chị Tiên cho rằng, bé T. bị bỏng là do vấp sợi dây điện, tự té vào bếp điện nên bỏng. “Cách đây khoảng 1 tuần, tôi và chồng bàn với nhau “nướng giò heo để nấu heo giả cầy”.

Nướng xong, bếp vẫn còn cắm điện nên khi bé T. đi ngang vấp ngã vào lò. Mỡ trong lò văng ra trúng vào người gây bỏng cho bé”, chị Tiên – mẹ kế bé T. nói.

Còn anh Hoà nói lúc con gái bị bỏng anh đang nằm võng ở nhà trước, còn vợ nướng giò heo sau bếp. Một lúc sau anh nghe con gái kêu "cha mẹ ơi cứu con", anh chạy đến phát hiện tay và mặt T. bị bỏng.

Tuy nhiên, Huỳnh Thị Bích Vân (mẹ ruột của bé T.) khẳng định con gái mình bị bạo hành.

Nghi vấn bé gái bị cha ruột bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ

Nghi vấn bé gái bị cha ruột bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ

Bé gái 7 tuổi ở Châu Thành, Kiên Giang được phát hiện trên cơ thể có nhiều vết thương trầm trọng, nhiều người tình nghi cha ruột đã gây thương tích cho bé.

Tình tiết bất ngờ vụ bé gái nghi bị cha và mẹ kế bạo hành

Tình tiết bất ngờ vụ bé gái nghi bị cha và mẹ kế bạo hành

Xuất hiện hàng loạt tình tiết mới liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị cha và mẹ kế bạo hành.

Công an điều tra vụ bạo hành trẻ em ở trường mầm non

Công an điều tra vụ bạo hành trẻ em ở trường mầm non

Ngay sau khi báo chí phản ánh về trường hợp bạo hành trẻ em tại trường mầm non tư thục, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Công an làm rõ vụ bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành

Công an làm rõ vụ bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành

Liên quan đến vụ nghi cha ruột và mẹ kế bạo hành bé gái ở Kiên Giang, công an và ngành chức năng tỉnh này đang xác minh, điều tra.

Thiện Chí