Chiều 05/08 Giải bóng đá Thanh niên huyện Văn Giang lần thứ III tranh cúp Gỗ Minh Long năm 2018 khai mạc tại sân bóng của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Phong trào bóng đá tại các địa phương ngày càng được nhân rộng và tổ chức bài bản hơn. Một giải đấu quy mô và duy trì thường niên là bài toán khó cho vùng nông thôn, vì thế, sự liên kết của doanh nghiệp - chính quyền - người dân là sợi dây quan trọng.

 Giải bóng đá Thanh niên huyện Văn Giang lần thứ III tranh Cúp Gỗ Minh Long là một ví dụ điển hình cho giải đấu dành cho cấp địa phương được tổ chức chuyên nghiệp.

{keywords}
Giải bóng đá Thanh niên huyện Văn Giang lần thứ III tranh Cúp Gỗ Minh Long do công ty TNHH Minh Long tài trợ

Cúp Gỗ Minh Long sẽ diễn ra từ 05 - 26/08/2018, quy tụ 14 đội bóng, tập hợp được lực lượng cầu thủ xuất sắc nhất của các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tham dự giải. Hình thức thi đấu, đối tượng, điều kiện tham dự giải… được quy định rõ ràng, hướng tới một mùa giải công bằng, lành mạnh.

Sân bóng PVF với điều kiện cơ sở vật chất tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế được chọn là địa điểm chính cho giải, kết hợp với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng giữa nhà tài trợ và địa phương góp phần mang đến sự chuyên nghiệp, tạo tiền đề cho một mùa giải thành công tốt đẹp.

{keywords}
Lễ khai mạc được diễn ra tại sân bóng đạt tiêu chuẩn của FIFA Quality Prom

Sau nghi thức lễ khai mạc, đội bóng Minh Long của nhà tài trợ cũng đã đá trận mở màn với đội Tân Tiến và hai cặp đấu khác là Cửu Cao - Thắng Lợi, Long Hưng - Nghĩa Trụ.

Công ty TNHH Minh Long là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu nội thất gỗ và luôn tích cực đồng hành cùng các hoạt động xã hội. Nhà máy của công ty hiện được đặt tại huyện Văn Giang, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

{keywords}
Đội bóng nhà tài trợ Gỗ Minh Long và Tân Tiến đã khai trận ấn tượng

Giải đấu tranh Cúp Gỗ Minh Long được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô là tín hiệu đáng mừng cho phong trào văn hoá- thể thao khu vực nông thôn, đồng thời là hình mẫu lý tưởng cho các địa phương.

 Doãn Phong