Gần đây, mỗi khi ở bên bạn trai, mặc dù được anh ấy âu yếm nhưng em vẫn chẳng có chút ham muốn nào.

Em có một chuyện tế nhị nhưng không biết phải hỏi ai. Em lo sợ lắng. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em!

Em năm nay 26 tuổi. Em đã có bạn trai và chúng em đã gần gũi nhau, nhưng chưa đi quá giới hạn. Mỗi khi ở bên anh ấy, chúng em thân mật với nhau nhưng ở "bên ngoài" thôi.

Gần đây, mỗi khi em bắt đầu hưng phấn là "cô bé" cảm giác đau và “khô hạn. Ham muốn của em cũng giảm đi. Vậy chuyên mục cho em hỏi trường hợp như vậy có bị sao không ạ? Em có phải đi khám chuyên khoa không ạ? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều lắm ạ. (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

{keywords}

Khi hoạt động tình dục diễn ra suôn sẻ, em có được sự thỏa mãn, những lần sau đó em sẽ có ham muốn với điều này. (Ảnh minh họa)

Thực ra, việc nữ giới bị “khô hạn” khi quan hệ không phải là điều hiếm gặp. Đây thực sự là một nỗi lo với nhiều chị em vì nó có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, ở trường hợp của em thì lại khác. Em và bạn trai mới chỉ thân mật, gần gũi bên ngoài mà thôi chứ chưa phải là quan hệ tình dục. Khi chưa có quan hệ tình dục thực sự, chưa biết đến những khoái cảm do hoạt động này mang lại thì việc chỉ thân mật bên ngoài không gợi hứng được cũng là điều đương nhiên. Nhất là khi điều ấy cứ lặp đi, lặp lại ắt sẽ sinh nhàm chán và em không còn hứng thú nữa.

Tốt nhất hai em nên giữ gìn cho nhau, đợi tới khi nào cưới, thời điểm mà các em có thể quan hệ tình dục thực sự khi ấy mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi. Chồng em lúc đó em sẽ biết cách gợi hứng cho em để “nhập cuộc” và mang tới cho em những khoái cảm và em tự khắc sẽ bị kích thích mạnh. Còn nếu như lúc đó em vẫn gặp vấn đề “khô hạn” thì có thể nhờ tới sự hỗ trợ của chất bôi trơn. Khi hoạt động tình dục diễn ra suôn sẻ, em có được sự thỏa mãn, những lần sau đó em sẽ có ham muốn với điều này. Còn hiện tại, chưa quan hệ tình dục thực sự thì em không có gì phải lo lắng nhé.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui

(Theo Khám phá)