- Cuộc họp bất thường của BLĐ Chelsea và ông chủ Abramovic chiều hôm qua (17/12) đã kết thúc "triều đại" của HLV Mourinho tại Chelsea.

HLV người Bồ vẫn đến trung tâm huấn luyện Cobham và chỉ đạo các học trò như mọi ngày. Mọi việc đã thay đổi một cách đột ngột lúc 2 giờ chiều, hung tin đã đến tai Mou khi giám đốc Eugene Tenenbaum tới trung tâm thông báo.

Ngay sau đó, "người đặc biệt" đã lập tức về phòng làm việc thu xếp đồ đạc và rời Cobham lúc xẩm tối.

Các ngôi sao của Chelsea như John Terry, Eden Hazard, Diego Costa hay Gary Cahill lái xe trở về nhà với khuôn mặt đăm chiêu, nhiều suy nghĩ sau khi hay tin ông thầy bị mất ghế.

Tiền vệ người Tây Ban Nha - Cesc Fabregas là người đầu tiên chia sẻ cảm xúc trên trang Facebook cá nhân: "Cảm ơn tất cả những gì mà ông dành cho tôi. Tôi nợ Mourinho rất nhiều và toàn đội sẽ nhớ người thầy đặc biệt..."

Được biết, đây là lần thứ 2 Mourinho trở lại giải Ngoại hạng trên cương vị HLV Chelsea. Chỉ trong 2 năm ngắn ngủi, HLV người Bồ đã mang về cho đội bóng London 1 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, một lần nữa Mourinho lại phải tạm biệt London sau chuỗi phong độ tệ hại tại mùa giải năm nay.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Hoàng Việt