Không chỉ theo đuổi lĩnh vực âm nhạc, Vy Oanh còn đầu tư kinh doanh riêng nên nguồn thu nhập của cô không hề kém cạnh bất kì ngôi sao hạng A nào.


Vy Oanh tên thật Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985, công việc chính là ca hát nhưng cũng có lúc đảm nhận cả vai trò MC và diễn viên.

Bước chân vào showbiz đã khá lâu, Vy Oanh không chỉ nổi tiếng bằng ca hát mà còn được chú ý bằng khối tài sản mà mới nghe ai cũng giật mình.

Không chỉ theo đuổi lĩnh vực âm nhạc, Vy Oanh còn đầu tư kinh doanh riêng nên nguồn thu nhập của cô không hề kém cạnh bất kì ngôi sao hạng A nào. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Vy Oanh cho biết, khối tài sản cô sở hữu là do chính bản thân kiếm được nhờ sự giúp đỡ của mẹ nuôi từ khi mới vào TP.HCM lập nghiệp.

Nhà triệu đô

Sau khi lấy chồng, Vy Oanh gần như từ bỏ showbiz, chỉ hoạt động cầm chừng. Cô vẫn thường hay khoe khéo về cuộc sống sang chảnh với căn biệt thự triệu USD tại Mỹ.

{keywords}
Khu dân cư được cho là nơi sinh sống của vợ chồng Vy Oanh tại Mỹ

Mặc dù chưa khi nào Vy Oanh "khoe" toàn cảnh căn nhà tại Mỹ nhưng từ một số hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả đều khẳng định đó cũng là nơi chốn đi về rất sang chảnh, tiện nghi và cô cùng "đắt giá".

{keywords}

Nữ ca sĩ thường xuyên chụp hình tại căn nhà ở Mỹ

{keywords}
Nhiều thông tin cho rằng, đây chính là một góc nhỏ của căn nhà tại Mỹ mà vợ chồng Vy Oanh đang sinh sống.

Dù ở Mỹ hay Việt Nam thì Vy Oanh cũng đều có cơ ngơi sang chảnh, đắt đỏ và xa hoa. Vy Oanh đã từng chia sẻ về ngôi nhà nằm trên đường Thăng Long trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất của mình.

Ngôi nhà của Vy Oanh không quá “hoành tráng” tuy nhiên rất tiện nghi. Ngôi nhà được sơn màu trắng bên ngoài có những dàn cây leo, trong nhà có cả phòng thu riêng của chủ nhân. Bên trong căn nhà với nội thất sang trọng.

{keywords}
Khi chưa lấy chồng đại gia, Vy Oanh đã sở hữu riêng một căn nhà khang trang tại trung tâm TP.HCM.

{keywords}
Căn nhà của riêng Vy Oanh còn có cả phòng studio được thiết kế khá tiện nghi, sang trọng.

{keywords}
Ngôi nhà của Vy Oanh với gam màu trắng chủ đạo.

{keywords}
Tuy không quá bề thế nhưng vẫn khang trang, đầy đủ tiện nghi và được phủ xanh mọi ngóc ngách.

Xe bạc tỷ

Nói về tài sản khủng của Vy Oanh, không ít người còn nhớ đến chiếc xe 7 tỷ mà người đẹp này mua năm 2012. Chiếc xe của Vy Oanh khi đó vừa mới được nhập về và là dòng xe sang trọng, đắt tiền nhất trong các dòng xe Mercedes.

{keywords}

Ca sĩ Vy Oanh bên xế hộp 7 tỷ

Mặc dù đã khẳng định rằng đây là tiền bán đất và kinh doanh, nhưng mới đi hát mà đã "đầu tư" hẳn một chiếc xe tương đương với những ngôi sao hạng A của showbiz như Hà Hồ, Thanh Hằng cũng khiến dư luận phải choáng.

{keywords}

Giữa năm 2016, nữ ca sĩ gây chú ý khi lái xe mui trần trắng muốt chở con trai đầu lòng đi dạo.

Cho tới giữa năm 2016, vừa về Việt Nam sau thời gian sang Mỹ sinh con, cô lại sắm thêm một chiếc siêu xe mui trần trắng muốt.

MV tiền tỷ

Từ năm 2013, Vy Oanh gây chú ý khi liên tục sở hữu hàng loạt sản phẩm âm nhạc tiền tỉ. MV Đồng xanh và Fly đều có mức đầu tư chạm ngưỡng tỷ đồng. Theo tiết lộ, để có hình ảnh đẹp lung linh cho MV Fly, Vy Oanh phải mạnh tay chi tiền thuê xe cần cẩu, container… và dàn xe chở 200 diễn viên quần chúng từ TPHCM ra Khánh Hoà, Phú Yên để quay. Cả hai MV đều lấy tiền bù kỹ xảo để có cảnh quay chân thật nhất.

{keywords}
Để thực hiện MV Fly, Vy Oanh mất hơn 1 tỷ

Nhiều nguồn tin còn cho rằng, cát-sê của Vy Oanh thời điểm này cao nhất nhì showbiz Việt. Một số nguồn tin tiết lộ nếu giá cát-xê dưới 1.000USD thì Vy Oanh không hát. Cô không khẳng định song cũng không phủ nhận chuyện này.

Thú chơi sang chảnh

{keywords}

Vy Oanh và những chiếc túi hàng hiệu.

{keywords}


Những bộ váy áo tiền tỷ.
{keywords}
Những chuyến du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới.

{keywords}
Ở những nhà hàng sang trọng trên thế giới.

{keywords}
Nhẫn kim cương tiền tỷ.

Theo Gia đình & Xã hội