Thách thức tốc độ 

City Park là tổ hợp vui chơi, giải trí, thể thao thuộc dự án The Global City. Nơi đây bao gồm khu vui chơi ngoài trời, khu thử thách tốc độ với hoạt động đua Go-kart và có cả khu thể thao phức hợp phù hợp cho mọi lứa tuổi, sở thích.

Go-kart  1.jpg
 Khu vui chơi City Park tọa lạc tại dự án The Global City. Ảnh: Masterise Homes

Điểm nhấn được mong chờ nhất tại đây là hoạt động đua xe Go-kart. Đây là một trong những bộ môn nền tảng của Motorsports vì dễ chơi, chi phí thấp, an toàn cao và mang lại cảm giác gần gũi nhất với công thức 1 (Formular 1 - F1). Đây là bộ môn yêu thích của những người đam mê tốc độ và thử thách mạo hiểm.

Khoác lên người chiếc áo bảo hộ, đội nón bảo hiểm, vào xe, thắt dây an toàn và nhấn ga… những “tay đua” có thể thỏa mãn đam mê cùng những khúc cua cam go trên đường đua tích hợp gần 1,5km.

Go-kart  2.jpg
Đua xe Go-kart được nhiều bạn trẻ yêu thích vì mang lại cảm giác như đang tham gia giải đua xe F1. Ảnh: Masterise Homes

Đường đua Go-kart tại City Park bao gồm đường đua ngoài trời và đường đua trong nhà, với 2 loại xe xăng và xe điện. Đây cũng là sân đua Go-kart duy nhất có loại xe 2 chỗ ngồi, dành cho những người muốn có trải nghiệm thử thách tốc độ cùng nhau. 

Thỏa thích vui chơi 

Không chỉ thế, các bạn trẻ yêu thích phiêu lưu không thể bỏ lỡ hành trình khám phá thế giới tương tác thực tế ảo với công nghệ VR, AR hiện đại, đa dạng thể loại trò chơi với hàng ngàn phim tương tác.

Go-kart  3.jpg
 Các bạn trẻ đắm chìm trong thế giới tương tác thực tế ảo. Ảnh: Masterise Homes

Với các gia đình có trẻ nhỏ, khu vực trò chơi trẻ em ngoài trời sẽ là nơi mở ra muôn vàn niềm vui từ những trò chơi vận động, vui nhộn, vòng xoay ngựa gỗ… Tất cả hứa hẹn đưa các bé “du hành thế giới thần tiên” như trong những thước phim Disney sống động.

Go-kart  4.png
Các bé thỏa thích vui chơi cùng ba mẹ và các trò chơi vui nhộn. Ảnh: Masterise Homes

Khai trương hoành tráng

Dự án The Global City vốn đã trở thành địa điểm nổi tiếng trong 2 năm gần đây với chương trình Luxury Countdown đỉnh cao, cùng hàng loạt sự kiện giải trí đình đám. Điểm nhấn ở dự án là kênh đào nhạc nước lớn hàng đầu Đông Nam Á. Ngày nay, The Global City lại càng “hút” khách hơn khi thông tin City Park sắp mở cửa với hàng loạt trò chơi giải trí, thể thao siêu đỉnh.

Khu City Park sẽ chính thức mở cửa đón khách với sự kiện giải trí - âm nhạc bùng nổ trong 2 ngày liên tiếp 30 - 31/03/2024 với sự góp mặt của các ca sĩ, rapper nổi tiếng như: Tóc Tiên, Mono, Rhyder, Min, Hiếu Thứ Hai, Obito, DJ Wokeup, DJ 2Pillz

Go-kart  5.jpg

Nơi đây dự kiến sẽ đón hàng ngàn lượt khách đến vui chơi, tham dự sự kiện âm nhạc khai trương, tăng thêm sự nhộn nhịp cho The Global City - “trung tâm mới” của TP.HCM.

City Park - Địa chỉ: The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện khai trương và các hoạt động, trò chơi tại City Park, truy cập: https://www.facebook.com/OfficialTheGlobalCityTGC 

Mua vé tham gia sự kiện khai trương tại: https://ticketbox.vn/event/city-park-opening-89696

The Global City là dự án khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners cùng nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes. Với quy mô 117,4ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, dự án đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng toàn Đông Nam Á và là trung tâm mới của TP.HCM. Nơi đây sẽ quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm hiện đại; nổi bật là khu nhạc nước ngoài trời lớn hàng đầu Đông Nam Á và City Park - tổ hợp giải trí, thể thao sắp được ra mắt. 

The Global City còn là địa điểm tổ chức hàng loạt sự kiện và lễ hội quy mô lớn trong thời gian qua như: lễ hội nhạc nước lớn hàng đầu Đông Nam Á, lễ hội âm nhạc GENfest quy mô hơn 35.000 người, lễ hội đón năm mới Luxury countdown party 2024 chào đón hơn 50.000 lượt người tham dự.

Tấn Tài