Bạn gái Á hậu của NSƯT Chí Trung  - doanh nhân Ý Lan cũng trổ khoe 'bếp nhà em' với đủ món mà ai nhìn cũng muốn làm luôn vì quá hấp dẫn.

Khi có chỉ thị của Thủ tướng về quyết định cách ly toàn xã hội, Lê Âu Ngân Anh và gia đình gia đình hoàn toàn tán đồng, ủng hộ quyết định này và cô hứa chắc chắn sẽ tuân thủ nghiêm túc.

{keywords}
 

Chính vì sẽ ở nhà 15 ngày nên Lê Âu Ngân Anh biết rằng, lịch của mọi người chỉ có ăn uống, ngủ nghỉ, giải trí, làm việc trong nhà nhưng ít có không gian để vận động. Vậy nên những món nước từ rau xanh và trái cây vừa giúp điều hoà được hệ tiêu hóa, vừa tăng cường sức đề kháng, vừa giải nhiệt cho những ngày nắng nóng nè nên Lê Âu Ngân Anh tích cực làm và chia sẻ công thức nấu nướng trên trang cá nhân.

Người đẹp cũng nhắc nhở bạn bè trên trang cá nhân của mình rằng, khi đi siêu thị về cũng nên tháo bỏ bao trước khi đem vào khu vực bếp và lau lại hộp đồ ăn, thức uống trước khi bỏ vào tủ lạnh.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng trổ tài nấu nướng với bánh Doremon nhân đậu đỏ, xôi nếp than và chè đậu xanh hạt sen, trứng lòng đào ngâm tương. 

{keywords}
Phạm Hương đang ở Mỹ nên rất nhớ những món ăn Việt Nam. Vì vậy mà tranh thủ mấy ngày nghỉ dịch này, người đẹp mày mò tự làm món bánh bột lọc. Thành quà lần đầu tiên thử sức với món bánh này của cô cũng "rất gì và này nọ".
{keywords}
Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng không kém cạnh khi khoe mâm cơm kèm status "Giang can cook".
{keywords}
Ca sĩ Phạm Thu Hà nấu bún thang - đặc sản của người Hà Nội.


Ngân An 

 

Hồng Ngọc nuôi cá, Hồ Ngọc Hà hát, Giáng My làm thơ

Hồng Ngọc nuôi cá, Hồ Ngọc Hà hát, Giáng My làm thơ

Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc, Giáng My đều có cách riêng của mình trong những ngày nghỉ vì dịch Covid-19.