{keywords}
Mới đây, khán giả tiếc nuối trước thông tin nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh đã quyết định ly hôn sau 24 năm chung sống. Việc này được chính nữ nghệ sĩ tâm sự trên trang cá nhân. 
 

 

{keywords}
Tin đồn vợ chồng Hồng Đào ly hôn đã xuất hiện khoảng 1 năm nay. Nghi vấn phát sinh từ việc chị và chồng không còn đồng hành cùng nhau trong công việc, mạng xã hội và cuộc sống đời thường. 24 năm chung sống, vợ chồng Hồng Đào và Quang Minh có hai cô con gái là Phương Vân (sinh năm 1996) và Sophia (sinh năm 2002). Vừa là bạn đời và đồng nghiệp, cặp nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào đóng chung hàng trăm tác phẩm sân khấu ở các trung tâm băng đĩa hải ngoại.

 

{keywords}

Sau khi ly hôn, nữ nghệ sĩ đã ổn định để tiếp tục quay lại với công việc và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. 

 

{keywords}
Thúy Nga là một nữ nghệ sĩ Việt có chuyện tình lận đận khiến không ít người xót xa. Nữ danh hài từng kết hôn năm 2010. Sau đó, cô có bầu và dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ sinh con. Mãi đến khoảng đầu năm 2015, nữ diễn viên mới tiết lộ những góc khuất đời mình.

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ tiết lộ với truyền thông cô và chồng không hề hạnh phúc và đã chia tay từ lâu. Danh hài cáo buộc chồng cũ mượn danh nghĩa, uy tín của cô để lừa gạt tiền bạc của nhiều người. Trong khoảng thời gian khủng hoảng nhất, Thúy Nga nhiều lần nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết. Nhưng khi nhìn con gái, cô thức tỉnh và cố gắng sống tiếp.

 

{keywords}

Trải qua nỗi buồn trong hôn nhân, hiện tại nữ danh hài sống ở Mỹ nhưng vẫn đi về Việt Nam thường xuyên để tham gia phim và chương trình truyền hình. Thúy Nga cho rằng, nhiều người thấy thương cảm cho hoàn cảnh làm mẹ đơn thân của cô. Tuy nhiên, bản thân cô lại rất hạnh phúc vì có con gái là động lực trong cuộc sống.

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng là cái tên không hề xa lạ với nhiều khán giả bởi lối diễn xuất có duyên và nụ cười giòn giã. Thế nhưng, sau ánh đèn sân khấu và những tiếng vỗ tay ái mộ của khán giả, nghệ sĩ lại sống cuộc đời lặng lẽ, lẻ bóng.

 

{keywords}

Minh Vượng chia sẻ chị từng có 2 mối tình nhưng không thành vào năm 1992 và 1996. Dù tình cảm sâu nặng nhưng chị luôn bị gia đình bạn trai ngăn cản nếu không chịu bỏ nghề. Tình yêu sân khấu đã không cho phép Minh Vượng từ bỏ nên chị lặng lẽ rút lui. Minh Vượng nói kiếp này chị không có cơ hội sinh con, kiếp sau chị sẽ sinh con bù.

 

{keywords}
Hiện dù bước sang tuổi 61 nhưng nghệ sĩ hài nổi danh đất Bắc vẫn cô đơn, đối diện với nỗi buồn sau đêm diễn. Thế nhưng, có lẽ nỗi buồn được nữ nghệ sĩ gói lại, chôn chặt trong lòng thay vào đó là nụ cười luôn nở trên môi để cống hiến cả quãng đời còn lại cho nghệ thuật.

 

{keywords}
Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Kiều Oanh rời khỏi Việt Nam để theo chồng sang Mỹ và vắng bóng từ đó. Tuy nhiên cuộc tình của cô cũng không được bền lâu. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Kiều Oanh tìm được hạnh phúc mới bên nghệ sĩ Lê Huỳnh và sinh được bé gái Whitney Huỳnh. Thế nhưng năm 2013, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin hai người đã đường ai nấy đi.

 

{keywords}
Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay, nữ danh hài chỉ trả lời ngắn gọn rằng do duyên nợ giữa cả hai đã hết. Trong khi đó, chồng cũ Lê Huỳnh lại lên tiếng rằng Kiều Oanh đã lừa và lấy đi của anh mấy trăm ngàn USD. Bên cạnh đó, Lê Huỳnh còn tố cáo Kiều Oanh có người tình mới.

 

{keywords}
Khép lại 2 cuộc tình dở dang, hiện tại Kiều Oanh đã có một cuộc sống hạnh phúc hơn bên nghệ sĩ Hoàng Nhất cùng 2 cô công chúa nhỏ xinh xắn. Đi qua sóng gió, nữ nghệ sĩ đã không còn mong muốn hào nhoáng, vinh quang bằng việc có một gia đình êm ấm.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Tú hay còn được gọi với cái tên Tú "cháo lòng" là một gương mặt quen thuộc của làng hài phía Bắc. Mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng cuộc đời của nghệ sĩ hài này cũng có nhiều đắng cay.

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ cũng từng lập gia đình nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi "đường ai nấy đi", Thanh Tú một mình nuôi hai con gái. Ra đi gần như "tay trắng" nên Thanh Tú một mình phải cáng đáng kinh tế gia đình.

 

{keywords}
Hiện tại cuộc sống của nữ diễn viên cũng đã ổn định hơn khi có một căn nhà riêng. Dù không có một gia đình trọn vẹn nhưng chị vẫn giữ được niềm vui để làm việc. Ngoài thời gian đi diễn, đóng tiểu phẩm hài, nữ nghệ sĩ còn cộng tác với đài truyền hình. Ở tuổi 44 Thanh Tú cũng đã lên chức bà ngoại. 

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Hương và Thanh Bạch từng là cặp đôi đẹp của sân khấu hài kịch phía Nam. Tuy nhiên năm 2006, cả hai chia tay sau nhiều năm chung sống.

 

{keywords}
Trong suốt nhiều năm, Xuân Hương luôn giữ im lặng về lý do chia tay Thanh Bạch. Đến cuối năm 2016, nữ nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi viết status tố cáo chồng cũ vì bức xúc chuyện MC Thanh Bạch chia sẻ trong một bài báo rằng "dù ly dị rồi nhưng đối với mẹ vợ, anh vẫn là chàng rể quý". Theo tiết lộ của Xuân Hương, chồng cũ cưới chị chỉ để làm bình phong, từng dùng dao dọa chém và đối xử không tốt với gia đình nhà vợ trong suốt những năm làm rể.

 

{keywords}
Chia tay chồng, nghệ sĩ Xuân Hương từng trải qua khoảng thời gian rất khó khăn nhưng chị đã vượt qua được những ngày bế tắc đó. Bên cạnh việc chăm sóc con trai, nữ nghệ sĩ vẫn tham gia một số chương trình truyền hình và đóng phim. 

T.N

Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm gắn bó

Hồng Đào xác nhận đã ly hôn với Quang Minh sau 20 năm gắn bó

– Nữ nghệ sĩ chia sẻ mình “vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm”. Đây là lần đầu tiên cô xác nhận mình và Quang Minh chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian im lặng.