- Nữ hoàng trang sức 2013 nói gì về thông tin ngã giá và mua bán giải?

Mình trong sạch thì không có gì đáng sợ cả

Nữ hoàng trang sức những năm trước bị nhiều điều tiếng. Năm nay trước thềm đêm chung kết cũng xôn xao thông tin ngã giá về việc mua bán giải, là người trong cuộc bạn nói gì về điều này?

- Mọi năm em không rõ nhưng năm nay khi tham gia cuộc thi trong hơn 10 ngày sống với các bạn thí sinh tại một khách sạn của Hà Nội, được thăm quan nhiều địa danh, di tích... và tiếp xúc hàng ngày với ban tổ chức em cảm nhận được rằng không có điều khuất tất hay thiên vị cho ai cả. Tất nhiên, em cũng thấy không có chuyện gạ gẫm mua bán giải.

{keywords} 

24 tuổi mới tham dự một cuộc thi nhan sắc và đăng quang là hơi "già", bạn có nghĩ thế không?

- Em đã từng lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng cà phê 2013 và đoạt danh hiệu "Người đẹp áo dài". Với cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2013 em đến cũng rất tình cờ. Như những bạn khác, em muốn thử sức nhan sắc của mình và rất vui vì may mắn đã mỉm cười với mình.

Ở cuộc thi Hoa hậu các dân tộc sau khi đăng quang, người giành vương miện đã phải đối diện với rất nhiều thị phi. Bạn có thấy áp lực?

- Em nghĩ rằng bản thân mình trong sạch thì không có gì đáng sợ cả. Với danh hiệu nhận được lần này, em sẽ cố gắng cùng với Hiệp hội đá quý Việt Nam quảng bá tốt hơn cho ngành nghề này thời gian tới. Em cũng muốn hoạt động cộng đồng chung tay góp sức để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords} 

Bạn có thể nói qua về bản thân và gia đình không?

- Bố mẹ em đều công tác trong quân đội thuộc Bộ Quốc phòng. Nhà em có ba chị em gái, em là thứ hai. Sau khi tốt nghiệp cử nhân ĐH Thương mại, hiện em đang làm ở công ty truyền thông Nam Hương với vai trò trợ lý giám đốc miền Bắc.

Ưu và nhược điểm của bạn?

- Câu hỏi này khó quá.... (ngập ngừng giây lát). Em nghĩ một người phụ nữ đẹp là người phụ nữ có trí tuệ. Em nghĩ đó là thế mạnh của mình.

Lực học tập của bạn ngày trước thế nào?

- Suốt những từ năm cấp 1, cấp 2, cấp 3 em đều là học sinh giỏi.

{keywords} 

Học lực giỏi?

- (Cười tủm tỉm). Dạ, chính xác là lực học tiên tiến chị ạ. Nhưng em tốt nghiệp bằng cử nhân cũng được loại khá.

Hiện bạn đã có bạn trai rồi phải không?

- Em xin phép không tiết lộ những chuyện thuộc về cá nhân.

Tân Nữ hoàng Trang sức 2013 Lô Thị Hương Trâm sinh năm 1989 sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng: 86-63-91 nặng 52 kg. Người đẹp gốc Nghệ An là Cử nhân quản trị kinh doanh Đại học thương mại.

So với mặt bằng thí sinh dự thi Nữ hoàng Trang sức, Lô Thị Hương Trâm chưa hẳn là người sở hữu gương mặt đẹp nhất. Tuy nhiên với gương mặt ưa nhìn, chiều cao đủ chuẩn và khả năng ứng xử không vấp váp, ngây ngô, vương miện thuộc về cô cũng là xứng đáng.

Câu hỏi ứng xử cho Hương Trâm: Tại vòng chung kết Nữ hoàng Trang sức 2013, các thí sinh được ban tổ chức đến thăm nhiều di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng của Hà Nội, bạn thích nơi nào nhất?

Người đẹp trả lời: "Địa điểm để lại ấn tượng nhất với em là Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Chuyến tham quan cho chúng em hiểu rằng, Việt Nam có truyền thống hiếu học ngàn đời. Vì thế, chúng em cần học hỏi và trau dồi kiến thức nhiều hơn nữa để xứng với truyền thống ấy".

 - Cảm ơn bạn!

Sơn Hà