Sau thông tin tố giám thị vào nhà vệ sinh chụp ảnh bài thi lớp 10 của thí sinh tại Trường THPT Nguyễn Đăng Đạo (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện thông tin tố trường này thu nhiều khoản tiền và nhiều khoản thu vô lý.

z5542020880854_7f2833fa8318acc7b685c64e9c9cf064.jpg
Thông tin trên mạng xã hội về sự việc tại Trường THPT Nguyễn Đăng Đạo. Nguồn ảnh: Facebook

Liên quan đến nội dung trên, trao đổi với PV VietNamNet vào tối ngày 15/6, ông Nguyễn Ngọc Dũng, hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đăng Đạo cho rằng đây là thông tin không chính xác.

"Không có chuyện chúng tôi thu ‘tiền chống trượt’", ông Dũng thông tin.

Theo ông, vào dịp cuối năm học, cô giáo chủ nhiệm khối lớp 12 có thu khoản tiền tri ân và liên hoan cho các học sinh: "Khi tổ chức liên hoan, phải thuê loa đài và người dẫn chương trình. Việc thu tiền là do giáo viên chủ nhiệm thống nhất với hội phụ huynh, nếu thừa hoặc không dùng sẽ trả lại cho học sinh".

W-nguyễn đăng đạo.JPG.jpg
Trường THPT Nguyễn Đăng Đạo, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của một phụ huynh "tố" giám thị yêu cầu thí sinh mang bài thi môn Toán ra ngoài phòng thi. Sau đó, giám thị này đưa bài thi vào nhà vệ sinh, đóng cửa và dùng điện thoại chụp lại. Khi thí sinh hỏi chụp lại ảnh bài thi để làm gì thì giám thị trả lời mang về tham khảo.