Theo đại diện PNJ, Tết Quý Mão đến sớm, người dân đã tranh thủ mua sắm các sản phẩm vàng miếng Thần Tài như Phát, Phú, Quý, Tài, Lộc, Hưng,... để làm quà tặng “lì xì” đầu năm mới cho người thân trong gia đình. 

Hơn nữa, việc mua sắm còn diễn ra nhanh chóng và tiện lợi khi khách hàng của PNJ còn có thể mua sắm trực tuyến trên nhiều kênh khác nhau như website, fanpage chính thức, zalo, số hotline... Sau khi khách đặt mua hàng, công ty đã giao sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. 

Không còn cảnh chờ đợi ngán ngẩm nhờ hình thức mua hàng online, thanh toán bằng nhiều cách khác nhau

Đặc biệt, không ít người dân đã đến cửa hàng PNJ sắm vàng Thần Tài từ ngày mùng 7 và mùng 8 (thứ bảy, chủ nhật) để thong thả lựa chọn, thoải mái ngắm nghía nhiều mẫu mã thiết kế mới và độc đáo của PNJ. Bởi lẽ, mùng 9 và mùng 10 rơi vào hai ngày đi làm đầu năm của nhóm nhân viên văn phòng. 

 Khách hàng PNJ mua sắm online được giao hàng tận nhà

Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng, người tiêu dùng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như tiền mặt, cà thẻ, chuyển khoản, quét mã QR,... đã giúp cho quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và thuận tiện. 

Có thể thấy thị trường mua sắm vàng Thần Tài 2023 có nhiều sự thay đổi trong phương thức mua sắm, đa dạng thiết kế về biểu tượng kim miêu và quan điểm mới trong việc xin vía Thần Tài đầu năm. 

Các sản phẩm vàng Thần Tài đa dạng về mẫu mã, thiết kế độc đáo, mới lạ thu hút nhiều khách hàng mua sắm 

Theo ghi nhận thực tế vào sáng sớm ngày 31/1 (mùng 10 tháng Giêng), trong khi nhiều người mua vàng miếng để tích trữ, bỏ vào ví cá nhân để cầu may cầu tài, thì cũng có không ít người, đặc biệt là chị em phụ nữ ưa chuộng xu hướng mua trang sức, đá quý, kim cương để làm đẹp cho chính mình trong ngày đầu năm mới. 

 Khách hàng “xin vía” Thần Tài từ sớm vào mùng 8, mùng 9 để thảnh thơi trải nghiệm mua sắm 

Bên cạnh đó, vàng hay trang sức còn là tặng phẩm ý nghĩa để trao tặng “lì xì” đến người yêu thương trong gia đình dịp năm mới. Bất ngờ hơn, tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc đã lộ diện nhiều khách hàng nhận giải thưởng nửa chỉ vàng từ chương trình khuyến mại đang được tổ chức… Các quà tặng khác như ưu đãi mua hàng, cài áo Sắc Xuân, sản phẩm StylebyPNJ… cũng đã được trao tận tay khách hàng. 

Vĩnh Phú