Tài tử điển trai từng khiến bao nhiêu fan nữ mê mệt chấp nhận hy sinh 'nhan sắc' để hóa thân vào một nhân vật dữ dội trong bộ phim dữ dội không kém.

{keywords}

Leonardo Dicaprio trong 'Người về từ cõi chết'.

Gần đây Leonardo Dicaprio không chỉ khiến nhiều fan sốc vì ngoại hình phát phì của mình mà anh còn liên tục gây sốc khi hóa thân vào những vai diễn dữ dội, không còn vẻ ngoài bóng bẩy hào hoa. Trong bộ phim  tâm lý, phiêu lưu sắp ra mắt - The Revenant (Người về từ cõi chết), khán giả khó nhận ra tài tử đẹp trai thư sinh ngày nào của 'Titanic'.

Phim kể về hành trình đấu tranh sống còn của nhân vật có thật trong lịch sử - Hugh Class (Leonardo Dicaprio đóng). Anh có một tạo hình mới, biến hoá thành trở thành một thợ săn râu ria rậm rạp và phải tìm mọi cách để sống sót trước mọi kẻ thù, cũng như thiên nhiên khắc nghiệt.

Trong đoạn trailer đầu tiên được tiết lộ khung cảnh lạnh lẽo và mênh mang tuyết trắng nổi bật lên chính là hình ảnh cô độc của nhân vật chính Hugh Class trong hành trình tìm kiếm sự sống. Đó là cuộc chiến đẫm máu với những bộ lạc tại nơi rừng rậm hoang sơ, đặc biệt hơn chính là cảnh tượng Hugh Glass phải mặt đối mặt, chiến đấu với một con gấu khổng lồ, hung dữ.



Lấy bối cảnh trong những năm 1820, Người về từ cõi chết kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào.

Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu. Nhờ ý chí kiên cường, người thợ săn đã sống sót một cách kỳ diệu, một mình băng qua quãng đường dài hơn 3.000 dặm để trở về. Mục đích của anh: sống, trở về và có thể trả thù được John Fitzgerald p kẻ từng là bạn của anh năm xưa.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Revenant: A Novel of Revenge về ý chí và tinh thần sống kiên cường của con người, Người về từ cõi chết được thực hiện dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn tài năng Alejandro Gonzalez Iñárritu (người từng đoạt 3 giải thưởng Oscar trong năm 2015 cho bộ phim Birdman - Người chum), bộ phim còn được chấp bút kịch bản bởi Mark Smith.

{keywords}
Vẻ lịch lãm ngoài đời của Leo.

Với dàn diễn viên sáng giá và đầy tên tuổi như nam tài tử Leonardo Dicaprio, Tom Hardy, Will Poulter, Domhnall Gleeson, Brad Carter… Người về từ cõi chết hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đầy thú vị và ghi danh vào chặng đua Oscar năm sau.

Người về từ cõi chết với kinh phí sản xuất 95 triệu USD sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 15/1/2016.

Thu An