Chiều 27/2, ToyotaV-League 2016 diễn ra giữa hai đội Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Biết rõ CLB của người yêu có trận nên siêu mẫu Kỳ Hân đã gửi ngay những lời chúc tốt đẹp cùng ra ‘lệnh’ phải ghi bàn cho tuyển thủ Mạc Hồng Quân. 

Hiểu rõ đây là trận đấu quan trọng nên có lẽ chân dài xinh đẹp Kỳ Hân đã nhanh chóng khích lệ bạn trai từ xa. Cô nàng đã đăng tải trên trang cá nhân của hình bức hình ‘tự sướng’ của mình cùng Hồng Quân đầy ngọt ngào và không quên dặn dò ‘yêu’ tiền đạo 24 tuổi: "Với em anh là duy nhất. Cố gắng tập thật giỏi nhé. Nhất định tuần này ghi bàn rồi vào với em nghe không".

{keywords}
Bức ảnh Kỳ Hân đăng trên trang cá nhân cùng lời khích lệ bạn trai.


Ngay sau khi nhận ‘lệnh’ từ bạn gái, Hồng Quân cũng nhanh chóng đáp trả lại bằng biểu tượng tình cảm. Cặp đôi Kỳ Hân và Hồng Quân đều rất quan tâm và ủng hộ lẫn nhau trong công việc nên rất thường xuyên đăng tải những chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân. Mới đây chân sút Việt Kiều cũng từng bày tỏ sự háo hức với bộ phim mà bạn gái tham gia diễn xuất.

Trước đó thì Kỳ Hân cũng từng tới tận sân Cẩm Phả, nơi Mạc Hồng Quân thi đấu để cổ vũ cho bạn trai. Nhận được sự quan tâm tận tình của bạn gái như vậy chắc hẳn chân sút Việt Kiều có tâm trạng rất tốt khi ra sân chiều nay. Tuy nhiên tiếc rằng anh không có được bàn thắng như ‘lệnh’ của siêu mẫu xinh đẹp. Nhưng dù sao thì Kỳ Hân cũng đã khiến Hồng Quân ‘mát lòng mát dạ’ và cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều trước khi thi đấu rồi.

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, Hà Nội T&T kiểm soát thế trận trong những phút đầu. Nhưng sau đó Than Quảng Ninh mới là đội có cơ hội rõ ràng đầu tiên do công của Rodion Dyachenko. Dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà đã không thể có bàn thắng gỡ hòa. Chiến thắng tối thiểu trước Hà Nội T&T nhưng có ý nghĩa rất lớn với Than Quảng Ninh. Trong khi đó, Hà Nội T&T tiếp tục chìm trong bất ổn khi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, 0 bàn thắng, 4 bàn thua và vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

  • Theo Thể thao Việt Nam