Không gian nghỉ dưỡng trong lành, thuận tiện di chuyển

Giữa rất nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn trên cả nước có cả rừng và biển thì Hồ Tràm vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ bởi sở hữu một cự ly lý tưởng, liền kề TP.HCM, thuận tiện di chuyển bằng ô tô riêng trong thời gian ngắn. Với khí hậu nắng ấm quanh năm, thiên nhiên trong lành, hạ tầng giao thông được đẩy mạnh, Hồ Tràm đang trở thành lựa chọn hàng đầu đối với du khách đến từ TP.HCM, các tỉnh lân cận và du khách quốc tế.

 Thiên nhiên trong lành ôm trọn Ixora Ho Tram by Fusion với một bên là bãi biển nguyên sơ, một bên là mảng xanh ngút ngàn của rừng nguyên sinh - ảnh phối cảnh

Nằm trên cung đường trung tâm của thủ phủ du lịch Hồ Tràm, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến cho chủ sở hữu một không gian nghỉ dưỡng trong lành với một bên là bãi biển nguyên sơ, một bên là 11.000ha dải rừng Phước Bửu - Bình Châu. Nghỉ dưỡng tại đây là dịp để mọi thành viên trong gia đình thư giãn, tái tạo năng lượng, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, nhất là trong các hoạt động tắm biển, nghỉ ngơi trên bờ biển hay hít thở bầu không khí của biển, rừng xanh... Có người ví von rằng một ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng như Ixora Ho Tram by Fusion là món quà tặng sức khỏe vô giá cho bản thân và gia đình. 

Thiết kế tinh tế, mang cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà

Được chăm chút tỉ mỉ bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế, tất cả các căn condotel của dự án đều sở hữu ban công riêng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, đem đến những làn gió biển tươi mát.

 Không gian thư giãn đẳng cấp ngoài trời tại Ixora Ho Tram by Fusion - ảnh phối cảnh

Không gian “chill” đẳng cấp ngoài trời nhưng vẫn rất riêng tư chính là điểm nhấn độc đáo của các căn condotel 2 phòng ngủ. Khách hàng sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn với bồn jacuzzi ngoài trời thoáng đãng, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương từ trên cao vừa đón nhận nguồn năng lượng tươi mới từ biển trời xanh mát. 

Các căn biệt thự bên bờ biển của Ixora được thiết kế tựa như một chốn ẩn mình thư thái giữa một thiên đường nghỉ dưỡng đầy sống động. Lối kiến trúc mở và liền mạch kết nối mọi không gian sinh hoạt của gia đình từ phòng khách, bếp và phòng ăn với thiên nhiên bên ngoài như hồ bơi ngoài trời hay khu vườn xanh mướt. Đặc biệt, cách bố trí độ dốc nền hợp lý của các căn biệt thự vừa giúp tối ưu hoá tầm nhìn, vừa đảm bảo sự riêng tư, đồng thời, tăng sự kết nối cùng thiên nhiên để du khách cân bằng tâm trí sau những áp lực của nhịp sống thị thành. 

Quần thể tiện ích trong khu phức hợp đẳng cấp

Tại Ixora Ho Tram by Fusion, khách hàng có thể tận hưởng quần thể tiện ích đẳng cấp quốc tế của khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip chỉ cách dự án vài bước chân. Từ sân golf lừng lẫy The Bluffs thuộc “top” đầu thế giới hay cụm khách sạn 5 sao InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach với hệ thống 15 nhà hàng Á - Âu đặc sắc cùng 8 hồ bơi rộng lớn để mọi thành viên trong gia đình thỏa sức vui đùa.

Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Ixora Ho Tram by Fusion - ảnh phối cảnh

Các hoạt động thể thao bên bờ biển như chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển, chạy bộ… sẽ giúp tái tạo năng lượng. Không gian spa sang trọng sẽ là nơi để vỗ về cơ thể, xoa dịu các giác quan. Phòng gym, bowling hay công viên nước liền kề sắp được triển khai sẽ mang đến những lựa chọn đa dạng hơn. Không chỉ có hàng loạt tiện ích đẳng cấp và sẵn có trong khu phức hợp, Ixora còn mang đến những không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc cơ thể ngay bên trong khuôn viên dự án, từ hồ bơi Beach Club bên bờ biển, hồ bơi tại tầng lobby cho đến không gian hiện đại của phòng gym, spa...

Không gian nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram by Fusion hứa hẹn mang đến một phong cách sống khoẻ mạnh giữa thiên nhiên bên cạnh giá trị đầu tư bền vững.

Thu Hằng