Thiết kế nhà phố với phong cách wabi sabi độc đáo của kiến trúc sư Nguyễn Trần Hiếu và Lý Nhựt Khanh. 

Sự kết hợp của lối kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể hài hòa cho cảnh quan và nội thất. Tổng diện tích nhà khoảng 341m2, xây 3 tầng với đầy đủ chức năng. Hệ mái đua ra ngoài giống như một chiếc ô che chắn cho không gian phía dưới.

Mặt tiền gây ấn tượng với những đường bo cong ở ban công, cửa sổ. Tổng thể nhà nổi bật với hình khối lạ mắt và màu xám bê-tông. 

Điểm nhấn cho công trình là phòng khách ấn tượng, đồ decor nhỏ xinh nhưng có nét rất riêng và khó quên. 

Cầu thang xoắn ốc với tay vịn xây đặc, phía dưới gầm đặt bức tượng kết hợp đèn chiếu sáng cùng vài bình gốm. Tủ trang trí nằm ngay khu vực kết nối với bàn ăn và phòng khách. 

Phòng bếp màu nâu trầm, các cánh cửa sơn hiệu ứng đặc biệt để nổi được vân gỗ. Gia chủ là người có gu thưởng thức rượu vang khá tinh tế nên "đặt hàng" kiến trúc sư một tủ rượu hiện đại, sang trọng có gắn thêm đèn led.

Phòng vệ sinh chung với lối mở ra sân vườn nhỏ. Mọi thứ đều nhỏ gọn, đủ dùng nhưng đảm bảo sự tiện nghi.

Phòng ngủ master sang trọng, mang một chút không gian của resort với chiếc giường êm ái và hệ rèm rủ mềm mại. 

Kệ tivi đồng thời là chiếc lò sưởi, phục vụ những ngày lạnh giá. 

Phòng thay đồ, trang điểm và trưng bày túi xách cho nữ gia chủ yêu làm đẹp. Chiếc gương treo có hình khối méo nhưng là điểm nhấn thú vị. 

Phòng tắm đẹp, có khung cửa sổ nhìn ra vườn mini. Bên ngoài vườn là tường gạch lỗ thông gió, lấy ánh sáng cho phòng tắm nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo, riêng tư. Bồn tắm bằng bê-tông dẻo màu xám giống màu sơn phòng khách. Mảng tường bồn rửa mặt ốp đá rối sạch sẽ. 

Phòng ngủ màu cam pastel cho hai bé thỏa sức vui chơi, chạy nhảy với hệ thống cầu trượt, cáp leo núi... Tủ quần áo kết hợp kệ sách, hộc kéo đẹp mắt. 

Phòng thờ và ngồi thiền đơn giản.