Với hàng chục tiện ích sang trọng, theo phong cách resort, phân khu vừa ra mắt của Vinhomes khiến những vị khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Resort sắc màu Phù Tang ngay thềm nhà

Đầu năm 2021, khi những thông tin ban đầu về thương vụ hợp tác triệu đô trên thị trường bất động sản giữa Vinhomes và SAMTY - một thương hiệu lớn của Nhật Bản - xuất hiện, giới trong nghề đã đặt nhiều kì vọng về một sản phẩm thực sự khác biệt, mang chuẩn mực và tinh thần Nhật Bản.

{keywords}
 The Sakura là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Vinhomes và SAMTY (Nhật Bản)

The Sakura, sản phẩm chung giữa hai ông lớn bất động sản, sau nhiều mong đợi cũng đã lộ diện trong công bố mới đây của Vinhomes. Đúng như dự đoán, rất nhiều khách hàng bày tỏ sự ngạc nhiên về các tiện ích chuẩn Nhật, trong đó phải kể tới đặc quyền vườn Nhật ngay trong nội khu với diện tích lên tới hơn 11.000m2 cùng 23 tiện ích độc đáo.

Chỉ một vài bước chân từ căn nhà nhỏ xuống những bậc thềm trong nội khu, cư dân tại The Sakura sẽ bước vào Vườn thiền Bạch Hạc, nơi đã được các nghệ nhân sắp đặt tỉ mỉ mọi cảnh quan nhỏ nhất để mang lại một không gian tĩnh tại, đậm chất Nhật cho cư dân. Mỗi buổi sáng thức giấc, từng người có thể chọn cho mình một góc nhỏ để hòa mình vào cây cỏ, thiên nhiên, giúp tạo năng lượng cho một ngày mới. Cảm giác tĩnh tại còn đến từ con đường lụa tơ tằm Kimoni uốn lượn dẫn lối mọi người về tổ ấm sau một ngày dài, mang tới khoảng khắc "lắng" lại sau một ngày ngược xuôi.

Nếu không vội, đi quá thêm vài bước, cư dân có thể đến với Thung lũng Hokkaido với những thảm hoa rực rỡ để thỏa sức hít hà hương vị tự nhiên từ cỏ cây, hoa lá hoà quyện.

{keywords}
Dự án sở hữu công viên nội khu mang phong cách Nhật Bản với diện tích lên tới hơn 11.000m2

Bước qua cây cầu Nhật Hoa, tất cả sẽ phải dừng bước để ngắm nhìn làn nước hiền hòa uốn lượn quanh hệ thống tiểu cảnh tại hồ cảnh quan Nhật Bản. Kết hợp với Quảng trường nước Ashi cách đó không xa, khung cảnh thơ mộng ấy bất giác có thể kéo những con người bận rộn khỏi những lo toan thường nhật.

"Đó là không gian hoàn toàn mang nguyên bản tinh thần, sắc màu Phù Tang từ những chi tiết nhỏ nhất. Tất cả như một resort ngay trong nội khu để mọi người có thể nghỉ ngơi, tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống", một vị khách nhận xét về The Sakura sau những thông tin vừa được Vinhomes công bố.

Đánh thức mọi giác quan

Một resort đúng nghĩa tại The Sakura không chỉ là nơi để cư dân cảm nhận được sự tĩnh tại, mùi hương thiên nhiên, của cảm giác hòa hợp với mặt nước mà còn bởi chất "động" - một phần không thể thiếu trong tinh thần Nhật Bản chú trọng yếu tố cân bằng.

Ngay trong nội khu là hệ thống gym cao cấp và sân tập thể thao, sân bóng rổ, sân bóng chuyền hơi, sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, giúp cư dân tự do lựa chọn cách "xả" năng lượng.

{keywords}
 Bể bơi 4 mùa với tầm nhìn panorama sẽ mang tới cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng như tại các resort

Đặc biệt, The Sakura còn "biệt đãi" cư dân một hồ bơi 4 mùa với bể sục jacuzzi và phòng xông hơi được bố trí ngay trong nội khu. Được thả mình trong dòng nước mát lạnh khi hè đến hay ấm áp lúc đông về, đó chính là trải nghiệm nghỉ dưỡng 365 ngày mà rất nhiều người luôn mơ ước.

Vượt ra khỏi giới hạn của phân khu The Sakura, một không gian nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Nhật Bản thậm chí sẽ được mở rộng hơn nhờ Công viên Nhật Bản Zen Park.

Tất cả những dấu ấn đặc trưng nhất của văn hóa đất nước mặt trời mọc đều có thể tìm thấy tại đây, với tháp đèn lồng nổi tiếng Nhật Bản Noshiro Fuyajo cao 14m, 130 cây tùng la hán có giá trị lớn, nguồn gốc từ Nhật Bản, là một công viên đèn lồng 5.000 chiếc được thiết kế, chế tác thủ công.

Trải rộng khắp Công viên Nhật Bản Zen Park, ở bất kì đâu, cư dân cũng có thể bắt gặp những khung cảnh tuyệt đẹp, mang lại sinh khí cho cuộc sống, từ hồ cá chép rộng lớn, là ngọn núi cao, là đá cảnh quan được các nghệ nhân tài ba xếp khối, tạo hình,...

"Bộ đôi vườn Nhật nội khu và công viên Nhật Bản Zen Park nối liền, tạo nên một thiên đường Nhật Bản thực thụ, có thể chạm tới tất cả các giác quan của con người. Bởi thế mà rất nhiều vị khách, dù khó tính nhất cũng mê mệt The Sakura - nơi có cảnh quan đẹp nhất Vinhomes Smart City", Trần Thế Sáng, một tư vấn viên BĐS tại khu vực Hà Nội thừa nhận.

{keywords}
Cư dân sẽ trải nghiệm môi trường sống tràn đầy năng lượng với hệ sống sân thể thao ngay trong nội khu

Thực tế, không chỉ sở hữu bộ đôi “kì quan” Nhật Bản, vị trí đắc địa, nối thẳng ra công viên Trung tâm Central Park cũng giúp cư dân The Sakura có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng như chèo thuyền kayak, đạp xe, chơi golf hay tham gia những bữa tiệc BBQ ấm cúng. Kế cận còn là công viên Thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng để mọi người dễ dàng lựa chọn môn hoạt động ưa thích.

Là một phần của Vinhomes Smart City, cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày tại The Sakura sẽ thêm phần trọn vẹn bởi mọi nhu cầu của cuộc sống như vui chơi giải trí, y tế, giáo dục, mua sắm đều trong tầm tay, với những cái tên Vincom, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.

Một ngôi nhà tại The Sakura bởi thế sẽ là một không gian đáng mơ ước, với đầy đủ mảnh ghép của sự sang trọng, đầy đủ, tinh tế, nơi gia chủ có thể hưởng thụ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Minh Tuấn