Bề mặt mịn, êm chân

Dòng gạch lát sàn Prime được nhà sản xuất phủ lớp men lên bề mặt, mang đến cảm giác mịn khi tiếp xúc với chân, nhờ được ứng dụng công nghệ men độc đáo có tên gọi “baby skin” (da em bé). Gạch nhẵn mịn giống như bề mặt của những viên đá cuội được bào mòn bởi dòng nước chảy qua sau nhiều năm.

{keywords}
 

Ngoài ra, những viên điểm của gạch Prime còn được bổ sung thêm các thiết kế bề mặt dạng khuôn bo tròn mép; nhờ đó tăng ma sát, chống trơn trượt, an toàn hơn cho người sử dụng. Đồng thời, thiết kế này cũng tạo cảm giác khác lạ khi tiếp xúc chân trần lên bề mặt sàn.

“Khi tiếp xúc với bề mặt gạch, chân sẽ có cảm giác như được “mát xa” theo cách đặc biệt”, đại diện Prime Group - đơn vị sở hữu thương hiệu gạch Prime chia sẻ.

{keywords}
 

Thiết kế đường cong tối giản, tông màu trang nhã

Nhà sản xuất chú trọng vào các thiết kế khuôn hình học theo đường mép lượn cong của gạch Prime. Thêm vào đó, với gam màu trung tính, trang nhã, gạch Prime phù hợp với nhiều không gian, phong cách kiến trúc của căn nhà hiện đại.

Gam màu chính gồm: xám, be sáng và nâu đất. Tất cả đều là những lựa chọn lý tưởng cho sàn phòng tắm, khi gia chủ muốn “mix & match” với các món đồ nội thất khác để tạo nên một không gian sống động, tinh tế.

{keywords}
 

Dễ vệ sinh, hạn chế trơn trượt

Đặc điểm dễ dàng vệ sinh của gạch Prime đến từ bề mặt nhám mịn, giảm bám bẩn tối đa. Bên cạnh đó, thiết kế khuôn được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng góp phần giảm trơn trượt, khi sàn phòng tắm có các hợp chất chất tạo bọt như dầu gội hoặc xà phòng.

{keywords}
 

Chất lượng quốc tế

Đại diện Prime Group cho biết: “Hiện gạch Prime được sản xuất từ xương gạch ceramic, có độ hút nước từ 6% - 10% (nhóm BIIb), dòng kích thước linh hoạt 30x30 cm. Chất lượng sản phẩm được thử nghiệm tuân theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 13006:2012”.

Hiện sản phẩm đang được giới thiệu với đa dạng thiết kế khuôn, mang đến thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng Việt .

{keywords}
 

 

Prime là một trong những nhà sản xuất tên tuổi trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói, bình nước nóng, các dịch vụ và giải pháp thi công ốp lát tại Việt Nam. Prime Group hiện có 4.400 lao động và 16 công ty thành viên, không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ.

Tìm hiểu về sản phẩm tại: https://prime.vn/

Huyền Trang