Nằm trên quỹ đất “vàng” tại Hà Nội, Starlake là điểm kết nối của nhiều tuyến giao thông huyết mạch, song vẫn giữ được sự biệt lập, riêng tư hiếm có. Chỉ mất 5 phút di chuyển từ Cầu Giấy, khu đô thị này gây ấn tượng bởi không gian tràn ngập cây xanh và những cung đường nội khu khang trang. Đây là một trong số ít dự án lớn tại Hà Nội được quy hoạch đồng bộ chặt chẽ, từ hạ tầng giao thông tới khuôn viên cảnh quan và phân khu sinh hoạt đáp ứng nhiều chức năng và nhu cầu đa dạng.

{keywords}
 

Anh Nguyễn.H.Sơn - cư dân tại Starlake cho biết bản thân anh làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nên đã tìm hiểu rất kỹ dự án này trước khi mua. Được phát triển bởi thương hiệu danh tiếng Daewoo E&C, khu chung cư cao cấp Starlake được thiết kế theo tiêu chuẩn nhà ở cao cấp Hàn Quốc, mỗi mặt sàn tại chỉ có từ 5-8 căn hộ với nhiều thiết kế khác nhau, nhưng đều là các căn góc được tối ưu khả năng đón sáng và đối lưu gió.

Gia đình anh Sơn có 4 người, hiện đang ở tại hộ căn E, có 3 phòng ngủ. Điểm đặc biệt nhất trong loại căn hộ này là mặt bằng đa góc độc đáo với thiết kế liên thông LDK chuẩn Hàn Quốc. Sự khác biệt này đã giúp anh Sơn có thể thỏa sức thiết kế căn nhà theo phong cách cá nhân, mà vẫn đảm bảo công năng hợp lý và tính thẩm mĩ trong quá trình sử dụng.

Anh Sơn cho biết, bản thân rất hài lòng khi nhận nhà bàn giao từ chủ đầu tư, từ mặt bằng thiết kế đến trang bị nội thất đều đến từ thương hiệu danh giá.

{keywords}
 

Điều anh Sơn thích nhất là căn hộ có hai phòng ngủ nhỏ được sắp xếp cạnh nhau và đối diện với phòng ngủ master, điều này giúp đảm bảo không gian riêng tư cho con trẻ, đồng thời bố mẹ vẫn có thể bao quát chung. Còn vợ anh thì “xiêu lòng” với hệ thống tủ bếp trang nhã và một không gian làm đẹp riêng tư, rộng rãi. “Ngay khi chuyển về đây, vợ tôi lao vào tủ quần áo được thiết kế như phòng thay đồ, đặt cạnh bàn trang điểm rất hiện đại trong phòng ngủ master và bảo rằng đấy là căn phòng của riêng cô ấy”, anh Sơn kể.

Đối với các gia đình có con nhỏ, việc cân bằng giữa thời gian chăm sóc con cái và nhu cầu sinh hoạt cá nhân luôn là thách thức lớn. Nhưng tại Starlake, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Mỗi sáng sớm, cư dân có thể chạy bộ, tập thể dục với tiện ích nội khu, trong khi vợ anh chỉ mất 30 phút để chuẩn bị bữa sáng với nguyên liệu tươi ngon từ siêu thị dưới tòa nhà; trẻ nhỏ có thể tự đi học tại trường Dewey School chỉ cách khu chung cư 5 phút đi bộ, trong khi bố mẹ dễ dàng đến công ty nhờ các tuyến đường lớn kết nối quận trung tâm như Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng,....

Hệ thống shophouse tại Starlake cũng hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của các gia đình, từ những siêu thị lớn cho đến hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng đều quy tụ tại khu phố mua sắm này.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như sân tennis, bóng rổ ngoài trời, phòng gym, phòng yoga, sân golf 3D độc đáo hay bể bơi bốn mùa ngoài trời,… được trang bị đồng bộ, thỏa mãn đa dạng sở thích khác nhau của mọi thành viên trong gia đình cũng là yếu tố được đánh giá cao.

{keywords}
 

Theo anh Sơn, khi mức sống ngày càng cao, con người thường sẽ chú trọng hơn tới đời sống tinh thần. Do đó, bên cạnh những vấn đề như thi công, xây dựng, thì các dịch vụ tiện ích và cảnh quan là yếu tố rất được quan tâm. Gia đình anh Sơn cũng như nhiều cư dân tại Starlake đều cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại đây, không chỉ bởi chất lượng nhà ở được đảm bảo như cam kết, mà xét về tổng thể tiện ích sống cũng xứng đáng.

Cuộc sống tại Starlake không chỉ được đánh giá là tiện ích, hiện đại, mà còn luôn có được sự riêng tư, đẳng cấp. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu, những người luôn tìm kiếm không gian sống xứng tầm tại Hà Nội.

Chủ đầu tư còn lại quỹ căn cuối cùng tại khu chung cư cao cấp Starlake với các ưu đãi:  

- Ưu đãi trực tiếp giá trị nhà  lên tới 13%, .
- Hỗ trợ các loại phí: Vay không lãi suất tới 24 tháng, miễn phí đỗ xe, miễn phí dịch vụ quản lý…
- Gói nội thất phòng khách sang trọng, đẳng cấp.

- Liên hệ: Dự án Khu đô thị Starlake - Khu Trung tâm Khu Đô thị Tây Hồ Tây

Hotline: 0961 669 379/ 1800 0003

Facebook: https://www.facebook.com/starlake.daewooenc

Website: http://apartment.starlake-hanoi.com

Phương Dung