Công trình “Q house” ở Đà Nẵng do kiến trúc sư Huỳnh Công Hữu cùng cộng sự thực hiện. 

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Màu trắng được chọn làm gam màu chủ đạo kết hợp với màu gỗ sồi. Các mảng cây xanh được bố trí xuyên suốt ngôi nhà để gia chủ có thể tận hưởng nguồn năng lượng thiên nhiên ở bất cứ không gian nào.

Tổ ấm 2,5 tầng nhỏ xinh cho gia đình 4 người với hệ cây xanh phân bổ xuyên suốt không gian từ ngoài vào trong. 

Giếng trời nằm ở khu vực trung tâm, kết nối phòng khách và bếp. Ánh sáng, gió trời và khí tươi sẽ lan tỏa khắp nhà. Để lọc bụi, nhóm thiết kế cho trồng loại cây ưa bóng mát, dễ chăm ở giếng trời. Màu sắc chủ đạo của nhà là trắng và vàng gỗ. 

Trong các thiết kế của mình, anh Huỳnh Công Hữu cùng cộng sự luôn chú trọng đến những khoảng thoáng trong nhà. Đặc biệt, việc chừa lại diện tích sử dụng để làm sân vườn nhỏ phía sau là giải pháp hiệu quả cho các căn nhà phố. 

Sảnh cầu thang được nhóm tận dụng thành góc học tập thú vị, nhằm tận dụng tối đa diện tích, tăng tính tiện dụng của công trình. 

Phòng ngủ có cả ban công và cửa sổ hướng ra giếng trời. Màu sắc trang nhã giúp xoa dịu tâm hồn nhanh chóng. 

Tầng tum trên dành cho không gian thờ và giặt sấy. 

Với những căn nhà phố có diện tích nhỏ, việc thiết kế sân vườn thư giãn sẽ gặp trở ngại. Vì vậy giải pháp đưa ra là chuyển sân vườn đó lên tầng thượng. Ngoài tác dụng trồng rau, cây cảnh, sân vườn trên cao này sẽ giúp cả gia đình có thêm nơi để quây quần, đoàn tụ và chill vào cuối tuần. 

Quỳnh Nga