Thông tin nhà vua qua đời đã khiến nhiều Hoa hậu Thái Lan bàng hoàng khi đang tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn.

Ngay lập tức BTC cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu Hoà bình Thế giới, đã đổi avatar trên trang fanpage cá nhân của mình thành màu đen và tuyên bố sẽ không update hình ảnh trong vòng 1 ngày.

{keywords}
Trang fanpage chính thử của cuộc thi đổi ngay avatar cũng như biểu tượng của cuộc thi thành màu đen thay vì màu vàng như trước đó. 

{keywords}
Thông báo chính thức từ tổ chức cuộc thi là sẽ không update hay share bất cứ hình ảnh nào về cuộc thi trên trang fanpage chính thức trong suốt ngày 13/10 (theo giờ PDT) và sẽ hoạt động lại vào ngày 14/10 (theo giờ PDT). 

Tổ chức của Miss Grand International cũng đã cử hành một nghi thức mặc niệm ngay tại Las Vegas để tưởng nhớ và bày tỏ lòng tiếc nuối đến đức vua của mình. 

Nghi lễ được tổ chức với sự góp mặt của các Hoa hậu nước khác. 

{keywords}
Miss Grand ThaiLand cùng Mr.Narwat Itsaragrisil – Chủ tịch của cuộc thi cùng thực hiện nghi thức lễ bái đức vua.

{keywords}
Không khí đau thương bao trùm cả khán phòng cuộc thi. Buổi lễ còn có sự hiện diện của đại diện Hoa hậu các nước bạn đến chia buồn với đất nước Thái Lan. 

{keywords}
Đại diện Thái Lan tại cuộc thi cũng không cầm được nước mắt trước sự mất mát quá lớn và đột ngột này. 

{keywords}

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này - Nguyễn Thị Loan cũng chia sẻ với đất nước Thái Lan và Hoa hậu nước bạn. 

{keywords}

Tại Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa đang được tổ chức tại Sri Lanka, đại diện của Thái Lan tại cuộc thi này cũng tiến hành nghi thức lễ bái tỏ lòng tiếc thương sâu sắc đến với đức vua. 

Lý Huỳnh