Các trung tâm mua sắm lớn ở London, Anh đã chi hàng chục nghìn bảng cho việc trưng bày các cửa sổ theo chủ đề Giáng sinh, từ truyền thống tới hiện đại.



Tại trung tâm Fortnum và Mason, các nhà thiết kế đã kể lại câu chuyện về Dick Whittington trong một loạt hoạt cảnh. Tại Harrods, chủ đề các nàng công chú Disney, vốn thể hiện những nhân vật được trẻ em yêu thích như công chúa Jasmine tựa lưng vào chiếc thảm bay.

Trong khi đó, trung tâm mua sắm Harvey Nichols lại thể hiện chủ đề phương Đông trong khi Shelfridges lại dùng mô hình những chú ngựa nhỏ và ngôi nhà làm bằng gừng như một phần chiến của chiến dịch "Một Giáng sinh không bình thường".

Tất cả những nỗ lực trang hoàng đầy tinh tế trên các cửa sổ khu mua sắm là nhằm thu hút khách bước vào cửa hiệu. Tháng trước, trung tâm mua sắm Harrods đã khởi động mùa mua quà bằng một màn pháo hoa ấn tượng và mở ra 10 cửa sổ được trang hoàng theo chủ đề Disney.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)