Theo tờ Bưu điện New York, người phụ nữ sinh sống tại Vịnh Moonta thuộc bang Nam Australia, gần đây đã nhận được quà sinh nhật từ người thân là một tấm vé số thông qua đường bưu điện. 

 Ảnh minh họa. Ảnh: Bưu điện New York

“Tôi đã tổ chức tiệc tùng sinh nhật suốt cuối tuần qua, nên không có thời gian để ý tới hộp thư đặt bên ngoài cửa. Sau một bữa tiệc, tôi về nhà kiểm tra hòm thư và mở quà sinh nhật từ bố mẹ chồng là một tấm vé số X Lotto. Vài ngày sau, tôi giật mình khi biết rằng bản thân đang nắm trong tay tấm vé số trúng 2,58 triệu AUD (hơn 40 tỷ VND), ngay sau khi kết quả mở thưởng được công bố”, cô này cho biết. 

“Khi tôi gọi điện cho bố mẹ chồng, họ nghĩ rằng tôi đang bày trò trêu chọc. Nhưng khi biết được tấm vé họ mua có dãy số 45, 42, 3, 32, 37 và 14, cùng các số bổ sung là 17 và 20 đã trúng thưởng, thì bố mẹ chồng tôi cũng bất ngờ không kém”, người phụ nữ trúng giải nói thêm.

Dự kiến, người phụ nữ trên sẽ mua một ngôi nhà ngay sau khi nhận được tiền thưởng, đồng thời dành một phần giải thưởng để biếu bố mẹ chồng bởi “họ đã thay đổi cuộc đời cô, và cô sẽ làm điều tương tự”.