{keywords}

Madonna dù đã 63 tuổi nhưng vẫn vô cùng bốc lửa trên sân khấu.

Madonna vừa chia sẻ loạt ảnh mới vô cùng trẻ trung và sành điệu trên trang Instagram cá nhân 15,8 triệu người theo dõi khiến nhiều người trầm trồ.

{keywords}

Dù đã 63 tuổi nhưng đại ngôi sao nhạc Pop vẫn giữ được thân hình đáng mơ ước cùng vẻ ngoài hack tuổi trong các thiết kế hiện đại của Gucci. Nữ ca sĩ đã xuất hiện với trang phục này trong buổi ra mắt phim ca nhạc Madame X dành riêng cho 12 khán giả đặc biệt. 

{keywords}

Không ai có thể nghĩ hình ảnh này là của một ca sĩ sinh năm 1958. Trang phục và phụ kiện Madonna lựa chọn được nhận xét và hoàn hảo, hợp mốt. Madonna nói cô đang háo hức và dường như không thể chờ được tới ngày Madame X ra mắt khán giả toàn cầu. Nữ ca sĩ đồng thời gửi lời cảm ơn đến ê kíp đã làm việc cật lực suốt 7 tháng qua để hoàn thành bộ phim ca nhạc này. 

{keywords}

Tour Madame X  của Madonna diễn ra từ tháng 9/2019, trước khi có dịch Covid-19. Cùng thời điểm này nữ ca sĩ ra mắt album cùng tên, cũng là album thứ 14. Sau buổi diễn tại New York, Madonna đã phải hủy các đêm nhạc còn lại tại Bắc Mỹ hồi tháng 12/2019 vì chấn thương đầu gối. Hồi tháng 1/2021, Madonna tái xuất trong sự kiện Super Bowl vô cùng hoành tráng, giữ phong độ đỉnh cao.

Madonna biểu diễn trong chương trình 'Super Bowl' tháng 1/2021

Quỳnh An

Madonna du lịch cùng người tình kém 36 tuổi

Madonna du lịch cùng người tình kém 36 tuổi

Ca sĩ Madonna cùng Williams - bạn trai kém 36 tuổi đưa các con đến thăm các bộ lạc sau thời gian nghỉ dịch.