Trúc Nhân khác lạ với mái tóc xoăn phong cách lãng tử. Anh diện sơ mi tay dài, sơ mi họa tiết và sweater len họa tiết màu lạnh. Thay cho phong cách vui tươi và trẻ trung thường lệ, ca sĩ thể hiện thần thái điềm đạm, chững chạc.

Nhiều năm qua, Trúc Nhân cố định hình tượng bản thân là chàng ca sĩ tinh quái, nghịch ngợm. Vì thế, bộ ảnh mới đánh dấu phép thử mới mẻ của anh trong chuỗi dự án âm nhạc trở lại có tên Có không giữ, mất đừng tìm sau 2 năm. Sản phẩm dự kiến phát hành ngày 12/5 tới.

Trúc Nhân đặt nhiều tâm huyết để "thai nghén" sản phẩm trong 4 năm mới ra mắt khán giả. Bước ra từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên, ca sĩ luôn biến hóa phong cách đa dạng trong mỗi sản phẩm. Anh thể hiện sự tinh quái, trào lộng trong Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa, ngọt ngào khi hát nhạc tình Bốn chữ lắm, Người ta có thương mình đâu, và lấy nước mắt người nghe bởi Lớn rồi còn khóc nhè.

“Thời gian qua, ngoài việc tìm kiếm ý tưởng mới cho âm nhạc, tôi cũng dành thời gian, công sức tập thể dục cải thiện sức khỏe, vóc dáng để phục vụ công việc. Tôi muốn ngày trở lại sẽ mang đến mọi người một sản phẩm đủ hay và hình ảnh mới mẻ", Trúc Nhân chia sẻ.

Mỹ Loan