Mới đây "Lật mặt 4" tung trailer đầu tiên hé lộ 1 phần nội dung cũng như các nhân vật. Duy có Huy Khánh là gương mặt cũ của phần 3, ở phần này toàn bộ dàn diễn viên được thay thế. Bên cạnh Mạc Văn Khoa, gương mặt đáng chú ý nhất chính là Lý Hải. Tuy nhiên nhân vật anh đóng chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer đầu tiên khiến fan tò mò. Vẻ mặt lấm lét, dáng đi lầm lũi và luôn tỏ vẻ e sợ trên phim là hình tượng hoàn toàn khác xa so với nam ca sĩ ngoài đời.

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát hành, Lý Hải sẽ vào vai Bảy Chồn, một nhân vật phụ nhưng có vai trò quan trọng trong phim. Ban đầu,  một diễn viên khách mời nổi tiếng được mời vào vai Bảy Chồn. Nhưng vì thay đổi về lịch trình, một lần nữa Lý Hải lại làm diễn viên trong phim do chính mình viết kịch bản kiêm đạo diễn. Sự bí ẩn lẫn tinh ranh của nhân vật Bảy Chồn cũng hoàn toàn khác với con người ngoài đời của Lý Hải nhưng nam ca sĩ đã chấp nhận thử thách này.

{keywords}
Lý Hải trong tạo hình nhân vật Bảy Chồn. 

Nhân vật Bảy Chồn là người đàn ông có vết chàm trên khuôn mặt, chuyên săn bắt rắn ở khu nghĩa địa vào ban đêm. Đáng sợ hơn nữa, Bảy Chồn  đã không ngại ngần rút dao cắt máu nhân vật do Mạc Văn Khoa đóng cho một nghi lễ kỳ lạ. Bảy Chồn sẽ còn mang nhiều điều bất ngờ, là chìa khóa then chốt liên quan đến hành trình của nhóm bạn của Vy và Huân, đến những bí ẩn còn tổn tại đằng sau ngôi nhà trong rừng sâu của gia đình Vy.

Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Hải là nghệ sĩ đông fan, đặc biệt với thế hệ khán giả của thập niên 1990 với series Trọn Đời Bên Em đình đám một thời. 4 năm trước, việc lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh của anh dưới vai trò đạo diễn – biên kịch vẫn chịu nhiều hoài nghi. Tuy nhiên lần lượt 3 phần phim ra mắt do vợ chồng Lý Hải dạo diễn kiêm nhà sản xuất cho thấy anh không hề ăn may trong lĩnh vực điện ảnh với 3 bộ phim đã ra mắt thành công về doanh thu và có lượng người xem lớn.

{keywords}
Bà xã và 4 nhóc tỳ nhà Lý Hải cũng sẽ góp mặt trong 'Lật mặt 4'. 

"Lật Mặt: Nhà Có Khách" là phần phim thứ 4 trong series phim mang thương hiệu riêng của Lý Hải. Bộ phim xoay quanh chuyến về thăm nhà ẩn chứa nhiều điều khủng khiếp của Vy (Katleen Phan Võ) và nhóm bạn dó Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo thủ vai. Ngoài sự tham gia của dàn diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Tiết Cương,  Lê Hoàng, MLee, chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem cùng với sự xuất hiện bất ngờ của bà xã Lý Hải – nhà sản xuất Minh Hà cùng các nhóc tì.

"Lật mặt 4 sẽ chính thức ra rạp từ 12/4 tới.

MyA

Mạc Văn Khoa biến phim ma 17 tỷ của Lý Hải thành màn chọc cười bá đạo

Mạc Văn Khoa biến phim ma 17 tỷ của Lý Hải thành màn chọc cười bá đạo

Cây hài lần đầu xuất hiện trong phần 4 series phim "Lật mặt" của ca sĩ Lý Hải khiến khán giả không nhịn được cười.