- Chính các fan ruột của "họa mi tóc nâu" cũng phải bất ngờ trước hình ảnh mới của nữ ca sĩ. Rất nhiều fan đã bình luận "Không nhận ra" bức ảnh chụp Mỹ Tâm.

TIN BÀI KHÁC

Chiều 2/11, sau khi tung bản teaser giới thiệu video ca nhạc mới nhất mang tựa đề "Trắng đen" với diện mạo mới, đến cuối ngày, ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất hiện trước công chúng với tạo hình như bước ra từ video.

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh tiếp tục là người làm nên sự bất ngờ thú vị này. Sau một thời gian tạm dừng hợp tác với Mỹ Tâm, từ năm 2010, Hồ Khanh đã trở lại làm nên sự khác biệt trong phong cách của cô ca sĩ.

Mỹ Tâm trong diện mạo mới gây bất ngờ

Hơn 15.000 lượt yêu thích và gần 2.000 bình luận cho bức hình trên, trong đó có rất nhiều fan nói rằng không nhận ra Mỹ Tâm trong bức ảnh

Cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010 được xem là bước ngoặt đánh dấu vẻ đẹp sang trọng và lạ lẫm trong tạo hình của Mỹ Tâm. Hồ Khanh từng chia sẻ, anh xây dựng hình ảnh cho Mỹ Tâm "theo phong cách hiện đại, một người phụ nữ thành đạt, năng động và không kém phần quyến rũ, sang trọng”.Trở thành giám khảo cuộc thi Vietnam Idol năm nay tiếp tục là cơ hội để Mỹ Tâm và ekip Hồ Khanh gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh đẹp.


Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh và Mỹ Tâm

Tạo hình của Mỹ Tâm trong video ca nhạc sắp phát hành "Trắng đen"

Gia Linh