Clip: Xe cứu thương liên tục bấm còi, nữ tài xế không nhường đường

Sự việc xảy ra vào ngày 30/11, trên một con đường tại thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và được camera hành trình của chiếc xe cứu thương ghi lại.

Đoạn video cho thấy, chiếc xe ô tô màu trắng đi đằng trước không nhường đường cho xe cứu thương. Khi gần tới điểm dừng giao thông, tài xế điều khiển xe cứu thương đã bấm còi tới 12 lần nhằm gây chú ý, để tài xế chiếc xe ô tô màu trắng nhường đường nhưng chiếc xe con vẫn cản đường.

Theo cơ quan điều tra, lúc đó, xe cứu thương đang chở một bệnh nhân có nguy cơ bị tắc thở do những cơn ho dữ dội.

Sau đó, cảnh sát đã liên lạc với chủ nhân của chiếc xe màu trắng và yêu cầu người này lên trình diện để phục vụ điều tra.

Khi tới đồn cảnh sát, nữ tài xế họ Liang cho biết, cô có nghe thấy tiếng còi hú của xe cứu thương nhưng không biết phải nhường đường bằng cách nào bởi lo sợ có thể bị phạt do lấn vạch khi dừng đèn đỏ.

Và nữ tài xế này đã bị phạt hành chính và trừ 3 điểm trong bằng lái xe vì hành vi không nhường đường cho xe cứu thương đang làm nhiệm vụ.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đi đường cùng tài xế hợp sức cứu bé gái dưới gầm xe

Người đi đường cùng tài xế hợp sức cứu bé gái dưới gầm xe

Những người qua đường tốt bụng và tài xế ô tô đã cùng nhau hợp sức nhấc chiếc xe ô tô lên để giải cứu một cô bé đi xe đạp bị mắc kẹt bên dưới gầm xe.