Sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới, con trai của Dom do bé Carlos thủ vai đã tạo nên nhiều tình huống mang tính bước ngoặt trong ‘Fast 8’. 

'Fast & Furious 8' đã ra mắt và thu được những nhiều thành tựu mỹ mãn về doanh thu cả trên thế giới lẫn Việt Nam. Trước khi phim ra mắt, khán giả không ngừng đặt nhiều giả thuyết xoay quanh việc Dom phản bội gia đình để quy phục nữ hacker Cipher bí ẩn và nguy hiểm.Tuy nhiên, thực chất mọi bí mật đều đến từ một nhân vật hoàn toàn mới: con trai của Dom do bé Carlos thủ vai.

{keywords}
Bé Carlos trong 'Fast 8'

Trong phim, Carlos có những cảnh quay nguy hiểm nhưng cậu bé luôn thể hiện tố chất diễn viên rất chuyên nghiệp của mình trên phim trường. Khi quay cảnh mẹ đứa bé trong phim bị giết chết, Carlos thậm chí còn thể hiện những biểu cảm rất đặc biệt. “Lúc nào thằng bé cũng cười toe toét. Có một cảnh nó còn kéo cánh tay của Vin rồi nói ‘da-da, da-da’ nữa. Tôi rất bất ngờ luôn. Tương lai cậu ấy sẽ là một ngôi sao lớn” - bảo mẫu của cậu bé trên phim trường chia sẻ.

Cảnh chiến đấu với tàu ngầm đã được hé lộ khá nhiều trên trailer nhưng phân đoạn của Carlos và Jason Statham thì được giấu kín, để tạo một sự thú vị cho khán giả khi thưởng thức. Đây thực sự là một trong những phân đoạn đắt giá nhất trong phần 8 vì cân bằng giữa sự kịch tính và sự hài hước. 

Deckard Shaw của Jason Statham vốn đóng đinh với hình tượng lạnh lùng tàn ác cũng bộc lộ những nét cá tính cực kì dễ thương và bất ngờ khi sát cánh với bé Carlos trong trường đoạn nguy hiểm.

Nhân dịp bộ phim ‘Fast & Furious 8’ đạt kỷ lục doanh thu tại Việt Nam, CJ CGV Việt Nam dành tặng một số phần quà cho độc giả VietNamNet, bao gồm 1 bình nước và 14 móc khóa các loại. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Quý độc giả đăng ký nhận quà bằng cách gửi thư với tiêu đề “Fast 8 – HN” (đối với quý độc giả tại Hà Nội), hoặc “Fast 8 –SG” (đối với quý độc giả tại TP.HCM) kèm thông tin về món quà mong muốn được nhận, địa chỉ, số điện thoại và chứng minh thư tới hòm thư congdong@vietnamnet.vn. Hạn nhận thư tới hết ngày 2/5. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn. 

Nhật Hạ