Em năm nay 23 tuổi, đã tốt nghiệp đại học và đi làm. Em từng trải qua vài mối tình, và tất nhiên, đã từng có quan hệ tình dục nhưng chưa từng nghĩ đó là điều gì khủng khiếp lắm.

Khi vừa gặp T. em đã xác định ngay đây là người đàn ông mình có thể tin tưởng để gắn bó. Anh hơn em 4 tuổi, rất tốt bụng, chín chắn và biết chiều chuộng em, trong khi em thì hơi trẻ con, có chút bướng bỉnh. Bên anh, em cảm thấy mình hệt như là một đứa trẻ. Anh nói anh thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này và hi vọng đám cưới sẽ sớm diễn ra.

Tuy nhiên có điều em còn khá lăn tăn, đó chính là yêu nhau đã gần một năm nhưng anh ấy kiên quyết không “vượt rào”. Em từng ướm hỏi anh ấy nghĩ gì về chuyện trinh tiết, anh ấy nói chuyện đó không quan trọng, anh ấy quan trọng việc hai người yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Thế nhưng mỗi lần bên nhau, khi cảm xúc dâng cao và em đã sẵn sàng hiến dâng thì anh ấy lại kìm mình dừng lại vì “anh muốn giữ cho em đến ngày cưới”.

Em không biết nên khóc hay nên cười, cũng không biết nên nghĩ như thế nào cho đúng. Anh ấy nói không quan trọng chuyện trinh tiết nhưng lại nhất quyết “anh muốn giữ cho em đến ngày cưới”, nghĩa là sao? Hay anh ấy thấy tính tình em trẻ con, nghĩ rằng em chưa từng làm “chuyện ấy”? Hay sự thật là anh ấy chỉ nói miệng thế thôi chứ thật tâm lại coi trọng chuyện trong trắng của bạn đời?

Em có nên nói cho anh ấy biết rằng em đã từng “vượt rào” với mối tình trước hay không? Liệu nó có làm anh tổn thương hay khiến mối quan hệ của bọn em trở nên xấu đi? Mọi người cho em lời khuyên với ạ.

Vợ làm sếp lớn manh nha ý định ngoại tình vì coi thường chồng 'thấp điểm'

Vợ làm sếp lớn manh nha ý định ngoại tình vì coi thường chồng 'thấp điểm'

Vì lương thấp và rảnh rỗi hơn vợ, chồng tôi xung phong đưa đón con, chợ búa, nấu nướng và làm các việc nhà. Tôi về nhà chỉ việc tắm gội, ăn uống và nghỉ ngơi.

Theo Dân trí