Ngày 27/01/2021 vừa qua, Free Fire đã chính thức công bố ra mắt nhân vật Skyler, lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây là nhân vật Việt Nam đầu tiên gia nhập vũ trụ nhân vật siêu sao của Free Fire bên cạnh các tên tuổi đình đám đã ra mắt người hâm mộ trong năm vừa qua như Chrono, được xây dựng trên nguyên mẫu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hay nhân vật K, lấy cảm hứng từ DJ hàng đầu thế giới KSHMR.

{keywords}

Để mọi người chơi khi trải nghiệm Skyler đều có thể cảm nhận như đang tương tác cùng Sơn Tùng M-TP, đội ngũ sáng tạo Free Fire đã ứng dụng các công nghệ thiết kế, làm game chuẩn quốc tế nhất. Cũng nhờ sự “tinh xảo” này nên ngay khi nhân vật Skyler được giới thiệu đã làm “điên đảo” cộng đồng game thủ. Thậm chí các Hot TikToker cũng bị cuốn hút hoàn toàn. Và từ đây, một trào lưu mang tên #SkylerChallenge đã được phát động trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Với hiệu ứng Glitch cực ngầu, trào lưu #SkylerChallenge đã làm vô số Hot TikToker nổi tiếng như: Lê Bống, Linh Barbie, Nguyễn Anh Thư, Thịnh Sếu, Trang Chun, Trần Thanh Tâm, Bo Bo… nhiệt tình cover và phát động. Đây là một Challenge với điệu nhảy mạnh mẽ, dứt khoát trên nền nhạc ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Chỉ với những động tác đơn giản, phối hợp cùng filter glitch đã tạo nên nét hiện đại và toát lên thần thái của Sơn Tùng M-TP.

<insert clip của hot TikTok nhảy>

Lê bống https://vt.tiktok.com/ZSoPBbYj/

Linh barbie https://vt.tiktok.com/ZSoP6HvM/

Với slogan “Scream My Name, Bay Theo Nhịp Flow Này”, Skyler Challenge đang được khuấy động mạnh mẽ trên nền tảng TikTok từ ngày 01/02 – 10/02/2021.

{keywords}

Bạn thấy sao về Skyler Challenge? Thử ngay và “Scream My Name” cùng Sơn Tùng M-TP nhé.

Skyler sẽ được mở bán chính thức từ ngày 05/02/2021. Người hâm mộ có thể đặt trước nhân vật này từ ngày 02/02/2021 để nhận được hòm xác Sân khấu miễn phí và bộ quà độc quyền M-TP. Các bạn có thể trải nghiệm Skyler trên hai phiên bản Free Fire và Free Fire MAX, tải miễn phí trên Google Play và App Store để có trải nghiệm tốt nhất. Ở phiên bản Free Fire Max, người chơi có thể trải nghiệm thêm các hiệu ứng âm thanh, chuyển động và hình ảnh sống động, sắc nét chất lượng cao. Hãy cùng tham gia vào game ngay hôm nay để sở hữu và tương tác cùng thần tượng.

An Nhiên