Với mong muốn gắn kết tình hữu nghị thân thiết giữa Seoul và TP.HCM, nhân kỷ niệm 3 năm kể từ ngày ký kết Hiệp ước Thành phố hữu nghị, cơ quan phụ trách thương hiệu thành phố thuộc Cơ quan quy hoạch truyền thông nhân dân TP. Seoul và Câu lạc bộ golf Long Biên, với sự giúp đỡ của Tổng lãnh sự quán Việt Nam, KOCHAM, KBIZ sẽ tổ chức hai sự kiện lớn mang tên “ Beauty Seoul Roadshow” và “Colorful SEOUL in HCMC” trong ngày 5 & 6 /9/2019.

Đây là các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện nhằm giới thiệu tới người dân TP.HCM hình ảnh một thủ đô Seoul trẻ trung, thân thiện, đa dạng văn hóa và giàu truyền thống nghệ thuật.

Sự kiện có sự tham dự  của  Cục Trưởng Park Jin Young - Cơ quan quy hoạch truyền thông nhân dân TP. Seoul, đại diện các sở ngành của TP.HCM, Lãnh sự quán Hàn Quốc và nhiều ‘sao giải trí’ của Việt Nam.

{keywords}
 

“Beauty Seoul Roadshow” là sự kiện trải nghiệm xu hướng K-beauty và các cách trang điểm mới nhất tại Hàn Quốc. Sự kiện được tổ chức tại tầng G trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7 từ 10h - 21h30 ngày 05/09/2019. Khách dự sự kiện sẽ trải nghiệm các dòng sản phẩm đến từ 3 thương hiệu Sulwhasoo, innisfree, Laneige. Đồng thời được mời trải nghiệm các phong cách trang điểm Hàn Quốc và làm nail miễn phí.

Bốn nghệ sĩ đại diện hai quốc gia tham dự chương trình là ca sĩ Park Jung Min, Park Ju Hee, ca sĩ Minh Hằng và diễn viên kiêm ca sĩ Vi Xù.

{keywords}
Ca sĩ Park Ju Hee và Minh Hằng tham dự sự kiện "Beauty Seoul Roadshow"

Vào lúc 19h, Vi Xù sẽ giao lưu cùng khán giả và trải nghiệm các style trang điểm Hàn Quốc đang hot hiện nay.

Ngoài các phần quà giá trị là mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da, áo mưa, voucher cạo vôi răng, khách hàng tham dự còn có cơ hội nhận vé ăn miễn phí trị giá 199,000 đồng của Meat & Meet BBQ dành cho 300 người may mắn nhất.

“Colorful SEOUL in HCMC” diễn ra ở Sân golf Tân Sơn Nhất ngày 06/09/2019 là đêm nhạc được dàn dựng hoành tráng, với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

Các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam được mời tham dự là Mỹ Tâm, Minh Hằng, Hariwon. Đại diện phía Seoul là diễn viên Hallyu Lim Ho, ca sĩ Park Ju Hee, Park Jung Min, nhóm nhảy B - Boy, dàn nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc, dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn Pops và các ca sĩ opera. MC Tùng Leo là người dẫn dắt đêm nhạc.

{keywords}
 
{keywords}
Mỹ Tâm và Minh Hằng dự sự kiện “Colorful SEOUL in HCMC”

Một phần trình diễn không thể bỏ lỡ chính là cuộc hội ngộ của hai nhân vật chính trong bộ phim " Oppa, anh phiền quá": Ca sĩ Hariwon và Park Jung Min (nhóm SS501).

{keywords}
 

Đặc biệt,  nhạc trưởng Lee Yong Ki sẽ chỉ huy dàn nhạc truyền thống Hàn Quốc trình diễn ca khúc OST “ From the begining to now” của bộ phim truyền hình Winter Sonata và  'Hamanyeon, Onara” - bản nhạc nằm trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “ Nàng Dae Jang Geum”.

{keywords}
Nhạc trưởng tài năng Lee Yong Ki

Cũng trong sự kiện này, khán giả sẽ được gặp gỡ nam diễn viên Hallyu Lim Ho - người đã đóng vai hoàng đế Jung Jong, góp phần làm nên thành công vang dội cho bộ phim “ Nàng Dae Jang Geum”.

Sân golf Tân Sơn Nhất có sức chứa khoảng 2000 khách, dự kiến sẽ kín chỗ trong sự kiện âm nhạc này. Khán giả ngoài việc thưởng thức những tiết mục âm nhạc ấn tượng cũng có thể trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng của xứ sở Kim Chi với nhiều món ăn đặc sắc.

Với sự đầu tư công phu, bài bản, Beauty Seoul Roadshow và Colorful SEOUL in HCMC hứa hẹn là hai sự kiện mà người dân TP.HCM không muốn bỏ lỡ.

Vũ Minh