Cổng trường không còn bảng hiệu đề tên. Kế bên đó là những dòng chữ đầy khiếm nhã trên tường "bác sĩ, kỹ sư rồi cũng chết". Đó là thực trạng tồn tại đã lâu ở Trường THCS Nghĩa Phú, xã Nghĩa Phú (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Thông tin bạn đọc Trần Phương (Quảng Ngãi) phản ánh. 

Theo bạn đọc Trần Phương, trước đây, Trường THCS Nghĩa Phú vẫn có bảng hiệu đề tên. Nhưng không hiểu vì sao, hiện nay các dòng chữ trên bảng tự nhiên mất đi mà chỉ còn các dòng chữ nhựa meca màu xanh có dòng chữ “Công trình Liên đội, cổng trường em xanh - sạch - đẹp” gắn trên một cột của cổng ra vào (ảnh).

{keywords}
Điều đáng nói là cách đó vài chục mét, trên cột lớn của cổng chính ra vào, xuất hiện các dòng chữ nham nhở với nội dung “kỹ sư, bác sĩ rồi cũng chết”

{keywords}
Dòng chữ nham nhở trên cổng chính của trường

"Tôi thấy cái này lâu rồi nhưng không hiểu tại sao nhà trường vẫn để vậy. Mỗi lần chở con đi học nhìn thấy khó chịu lắm. Còn các dòng chữ kia do ai viết cũng không rõ, nhưng nó có cách đây mấy năm rồi. Tôi mong các đơn vị có trách nhiệm nên xóa đi để đảm bảo môi trường giáo dục lành mạnh cho các con", một phụ huynh gần trường chia sẻ.

(Theo Dân Việt)

XEM THÊM: