Hết lần này đến lần khác, cô đều tha thứ cho chồng với suy nghĩ anh sẽ thay đổi. Thế nhưng, sự bao dung của cô chỉ nhận được những niềm đau khi chồng cô không quan tâm đến cảm xúc của vợ.

Cô và chồng kết hôn sau 5 năm yêu nhau, khi chồng đã ly hôn và có con riêng. Lúc ấy, tình yêu cô dành cho anh quá lớn nên nghĩ cuộc sống sẽ toàn màu hồng. Cô nghĩ đơn giản, chỉ cần mình hết lòng yêu thương chồng và con chồng thì chắc chắn hạnh phúc sẽ mỉm cười. Trước khi cưới, anh đã từng phản bội cô. Cô đã đau khổ đến mức suýt tự tử. Thế nhưng, khi anh tha thiết xin lỗi, cô lại cho anh cơ hội. Cô nghĩ, chắc chắn anh sẽ không làm cô đau thêm lần nào nữa, chắc chắn anh sẽ biết lỗi và trân trọng tình yêu của cô. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian ngắn, anh lại "say nắng" một cô gái khác. Cô lại tha thứ khi anh xin lỗi. Cô động lòng trước lời thề thốt, hứa hẹn của anh.

Khi chính thức trở thành vợ chồng, cô cũng có khoảng thời gian hạnh phúc. Thế nhưng thời gian ấy không kéo dài. Anh vẫn giúp cô chăm con, làm việc nhà nhưng anh dần dần không quan tâm đến cô nữa. Về đến nhà, anh chỉ hỏi con chứ không hỏi vợ như thế nào. Cô buồn đến mức bị trầm cảm. May mắn, cô đã thoát ra được.

Thời gian sau này, cô biết anh vẫn có tình cảm với những cô gái khác. Cũng như những lần trước, khi nghe anh giải thích, cô lại "ngu muội" mà bỏ qua cho anh. Thế nhưng, từ đó mâu thuẫn cứ lớn dần lên giữa hai người. Tình cảm cô dành cho anh đã bắt đầu vơi đi. Nhiều lúc, cô cảm thấy rất hận anh. Trong khi cô hết lòng yêu và thuỷ chung với anh thì anh cứ làm tổn thương cô hết lần này đến lần khác.

Nhiều lúc, cô muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này nhưng cô lại không có can đảm. Cô sợ mình không đủ kinh tế để nuôi con. Cô không muốn con sống trong một gia đình không trọn vẹn. Chồng cô vẫn thương con, vẫn nói cần vợ. Thế nhưng, lòng cô trống rỗng khi lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Cô thèm một lời hỏi han từ chồng, thèm một cử chỉ yêu thương, một vòng tay ấm áp. Thế nhưng, anh cho rằng đó là những điều phù phiếm. Anh phải lo kinh tế nên không có thời gian để lãng mạn, để quan tâm đến những điều "vô bổ" ấy. Cô cảm thấy đau lòng khi anh thốt ra như thế. Bởi cô hiểu, điều đó có nghĩa là cảm xúc, tình cảm anh dành cho cô đã không còn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Màn trả thù cao tay của vợ khiến ông chồng ngoại tình 'khóc thét'

Màn trả thù cao tay của vợ khiến ông chồng ngoại tình 'khóc thét'

Tổn thương, phẫn nộ và cay cú tột độ là cảm giác của nhiều chị em khi phát hiện mình bị chồng phản bội. Vì vậy, không ít người đã tìm mọi cách để trả thù người đàn ông đã khiến mình đau khổ.