Quang Thắng và Anh Thơ hậu trường phim '11 tháng 5 ngày'  

{keywords}
Quang Thắng và Anh Thơ trong một cảnh quay. 

Quang Thắng vào vai cậu Tiến, kết hợp với cô Hoan (Anh Thơ) trong phim 11 tháng 5 ngày tạo nên một cặp đôi hài hước, tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả. Gần như lần nào cặp đôi này xuất hiện cũng khiến khán giả không nhịn nổi cười, trong đó đáng chú ý nhất là màn phi dép của cô Hoan vào người chú Tiến. 

{keywords}
Quang Thắng và Anh Thơ trong cảnh phim '11 tháng 5 ngày'. 

Để chuẩn bị cho màn phi dép chưa từng thực hiện trên phim, diễn viên Anh Thơ đã phải tập luyện cách tung dép và phi dép với sự giám sát và góp của đạo diễn Đức Hiếu. Đạo diễn nhắn đàn chị hất mạnh dép cho cao lên và "ngắm như bắn súng, thẳng luôn mà bổ" như ném chuột. Kết quả là khi lên hình Anh Thơ đã có màn phi dép thành công kết hợp với diễn xuất vô cùng hài hước của Quang Thắng khiến khán giả cười chảy nước mắt. 

{keywords}
Anh Thơ tập miệt mài cho cảnh quay này. 

Trước 11 tháng 5 ngày, diễn viên Anh Thơ nhiều đảm nhiệm vai giúp việc trong các phim Bà nội không ăn pizza, Cả một đời ân oán. Năm ngoái, nữ diễn viên gây chú ý khi đóng vai cô Đồng cũng rất hài hước trong phim Nhà trọ Balanha. Tuy nhiên chỉ khi kết hợp với Quang Thắng trong 1 tháng 5 ngày, diễn xuất hài hước của nữ diễn viên mới bùng nổ và được khán giả yêu thích.

{keywords}
Màn kết hợp hài hước của hai diễn viên. 

Diễn xuất duyên dáng của Anh Thơ khiến diễn viên Thanh Sơn (vai Đăng) phải thốt lên: "Cô Hoan giúp việc đáng yêu thực sự. Giúp việc hay nhất từng xem". Anh Sơn nói thêm: "Nội dung chủ đạo của bộ phim được thể hiện qua câu nói của cô Hoan: Nhà này không dậy được thì để đời nó dậy". 

Quỳnh An
Clip: VFC

Hậu trường hài hước Long Đần cứu Thục Anh trong '11 tháng 5 ngày'

Hậu trường hài hước Long Đần cứu Thục Anh trong '11 tháng 5 ngày'

Đạo diễn '11 tháng 5 ngày' hứa sẽ cho Lương Thanh đi tắm sau khi hoàn thành lần quay thứ 5 cảnh Thục Anh nhảy xuống hồ tự tử.