Cầu thủ Son Heung-min cùng đồng đội của mình tại đội tuyển quốc gia Hàn Quốc đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha tối 2/12 và nhận tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Có thể nói rằng, ở tuổi 30, nam cầu thủ Son Heung-min đang có trong tay tất cả mọi thứ, từ sự nghiệp, danh tiếng đến khối tài sản khổng lồ. Đội trưởng tuyển Hàn Quốc cũng không thua kém bất kì những cái tên nào trong làng bóng đá về độ chịu chơi khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ.

Son Heung Min cùng đồng đội thi đấu tự tin và bình tĩnh

Với mức lương cao kỉ lục, lên tới 200.000 bảng/tuần (tương đương 6 tỷ đồng/tuần), không có gì khó hiểu khi Son Heung-min sở hữu toàn siêu xe đắt giá. Một trong những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất của Son Heung-min là Ferrari LaFerrari với giá 1 triệu 150 nghìn bảng. 

Chiếc Ferrari LaFerrari sơn màu đen của Son (Ảnh: Carmoola)

Ferrari LaFerrari là phiên bản giới hạn của hãng Ferrari với số lượng chỉ 499 chiếc trên toàn cầu. Ferrari LaFerrari sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,3L, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây. Ferrari LaFerrari có tốc độ tối đa là 365 km/h.

Điều đặc biệt là chiếc Ferrari LaFerrari của Son ban đầu có màu đỏ nhưng do kình địch của Tottenham là Arsenal nên anh đã dán sang màu đen.

Son cũng sở hữu một chiếc Audi R8 Coupe (Ảnh: Carmoola)

Bên cạnh Ferrari LaFerrari, cầu thủ người Hàn Quốc còn sở hữu nhiều siêu xe khác, trong đó có thể kể đến chiếc Audi R8 Coupe. Son Heung-min đã từng bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Audi R8 Coupe này khi đi cùng bạn gái cũ tại Hàn Quốc. Chiếc Audi được trang bị động cơ V10 5.2L và có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,2 giây. Audi R8 Coupe của Son có giá 112.520 bảng Anh.

Bentley Continental GT thường xuyên được Son sử dụng (Ảnh: The Sun)

Một cái tên khác trong bộ sưu tập siêu xe của Son Heung-min là chiếc Bentley Continental GT. Son thường xuyên lái chiếc Bentley này đến sân vận động của Tottenham Hotspur. “Trái tim” của Bentley Continental GT là khối động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6L với khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,3 giây.

 Son Heung-min bên chiếc Maserati Levanta (Ảnh: The Sun)

Son Heung-min còn từng được hãng Maserati trao cho một chiếc Maserati Levante nhằm để quảng bá xe của hãng tại Hàn Quốc. Theo một số nguồn tin, đây là chiếc xe yêu thích của nam cầu thủ này và hiện đang được bán ra với mức giá 60.000 bảng Anh.

Ngoài ra, cầu thủ người Hàn Quốc này còn tậu cho mình một chiếc Range Rover với tùy chỉnh sơn màu đen nhám cùng ghế ngồi màu đỏ. Chiếc Ranger Rover của Son Heung-min có giá khởi điểm từ 31.000 bảng Anh. Ước tính tổng cộng bộ sưu tập siêu xe của Son Heung-min có giá trị lên tới 1,5 triệu bảng Anh.

Minh Nhật (Theo Carmoola)

Mời bạn đọc  chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!