MV Mãi mãi là một lời nói dối của Khổng Tú Quỳnh:

{keywords}
Tối 24/11, Khổng Tú Quỳnh đã cho ra mắt MV ca nhạc Mãi mãi là một lời nói dối, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau hơn một năm dài vắng bóng. Đây là bản ballad có giai điệu, ca từ buồn, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ RIN9.
{keywords}
Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm của cô đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 
{keywords}
Chia sẻ về lý do chọn ca khúc này để trở lại, Khổng Tú Quỳnh cho biết: “Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình”. Cô cho biết sở dĩ ra mắt sản phẩm vào dịp cuối năm vì cảm nhận bản thân ở thời điểm này đã đủ chín muồi về cảm xúc, phù hợp để bước chân lên đường đua âm nhạc vào dịp cuối năm.
{keywords}
MV được thực hiện tại bờ biển, lấy bối cảnh là bình minh, hoàng hôn khiến các cảnh quay trở nên lung linh. Phần hình ảnh trong MV của cô được đánh giá là đẹp mắt, được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, cho thấy sự nghiêm túc của nữ ca sĩ trong lần trở lại này.
{keywords}
Khai thác về đề tài người thứ ba trong tình yêu, Khổng Tú Quỳnh vào vai một cô gái bị người yêu phản bội, phải chứng kiến cảnh thân mật, giường chiếu của người yêu và cô gái khác.
{keywords}
Trong ngày cưới, cô bị kẻ thứ ba cho biết người yêu mình đã làm cô ta có thai. Lời cảnh tỉnh đàn ông ai cũng dối trá, anh ta đã phản bội được người này để đến với người kia thì sau này cũng sẽ làm điều tương tự là một phần thông điệp mà Khổng Tú Quỳnh muốn gửi gắm trong MV.
{keywords}
Cùng tham gia diễn xuất với Khổng Tú Quỳnh là những gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ Việt Nam. Siêu mẫu Xuân Hùng – người từng đóng trong MV của Hương Giang – đảm nhận vai diễn bạn trai của nữ ca sĩ. Mai Sương – hotgirl xinh đẹp từng tham gia chương trình Người ấy là ai – thủ vai kẻ thứ ba, cướp người yêu của Khổng Tú Quỳnh.
{keywords}
Diễn xuất của các diễn viên tuy còn non trẻ nhưng cũng phần nào thể hiện được nội dung của MV. Các phân đoạn Khổng Tú Quỳnh khóc, mặc váy cưới đi lang thang thất thần hay bị xe đụng góp phần đẩy mạch câu chuyện đến mức cao trào.
{keywords}
Giọng hát của cô được đánh giá là sâu lắng, có sự day dứt của một người từng trải trong tình yêu.
{keywords}
Sau 4 giờ công chiếu, Mãi mãi mãi là một lời nói dối đã có hơn 1 triệu lượt xem và nhận về những phản hồi tích cực. 

Minh Tuyền

Ngô Kiến Huy nói về tấm ảnh Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy nói về tấm ảnh Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh

Tối 9/11, khi dự tiệc cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Isaac đã có nụ hôn thân mật với Khổng Tú Quỳnh. Ngô Kiến Huy phản ứng khá hài hước khi nhìn thấy bức ảnh trên.