Hỏi: Trong khoảng 1 tháng gần đây thì tôi không thể upload được file trực tiếp lên tài khoản gmail của mình (liên tục bị báo lỗi và phải sử dụng class uploader mới có thể up được nhưng rất chậm). Ngoài ra thì tôi cũng gặp vấn đề trong việc đăng nhập Yahoo!Messenger khi phải chọn chế độ HTTP Proxy - rất bất tiện khi không thể thay đổi được Contact detail. Cuối cùng thì là không hiểu mạng có gặp trục trặc gì hay không mà tôi không thể sử dụng phần mềm Sopcast để xem các chương trình truyền hình như trước được nữa (liên tục bị báo lỗi như cannot connect hay error socket operation).
 
Trả lời
Hiện tại chúng tôi kiểm tra dịch vụ Internet vẫn hoạt động bình thường. Trường hợp của Quý khách vui lòng kiểm tra lại máy tính hoặc sử dụng trên máy tính khác. Do máy tính của Quý khách đang sử dụng nhiễm virus hoặc lỗi hệ điều hành. Quý khách không sử dụng được phần mềm Sopcast vui lòng gỡ bỏ chương trình Sopcast và cài đặt lại.
Trường hợp Quý khách đã cài lại máy hoặc sử dụng trên máy tính khác mà vẫn không thể truy nhập được các dịch vụ trực tuyến vui lòng liên hệ 18001260 hoặc (0435)800126 để được xử lý.