Sản phẩm Khớp đế vương vỏ cũ (Đỏ)

Đau xương khớp là bài toán nan giải của nhiều người, việc tìm kiếm các bài thuốc dân gian, đến các sản phẩm đắt đỏ gây lãng phí nhiều tài nguyên mà không đem lại hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, do nhu cầu cao nên nhiều sản phẩm với chất lượng “thượng vàng hạ cám” cũng gia nhập thị trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý của người tiêu dùng. Là một trong những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, TPBVSK Khớp đế vương từng bước chinh phục nhiều khách hàng.

Mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, chính hãng, TPBVSK Khớp đế vương thay đổi bao bì sản phẩm để giúp khách hàng dễ nhận diện hơn. Sản phẩm khớp đế vương chính hãng có bao bì màu vàng ánh kim sang trọng, kết hợp với màu đỏ đô truyền thống. Bao bì có in rõ ràng tên sản phẩm Khớp đế vương và các nguyên liệu, dược liệu tạo nên sản phẩm.

 TPBVSK Khớp đế vương thay đổi bộ nhận diện để hướng tới giá trị tốt nhất cho khách hàng 

Những khách hàng đã quen thuộc với hình ảnh Khớp đế vương bao bì màu đỏ hẳn sẽ có ít nhiều bỡ ngỡ với “giao diện” mới này. Chia sẻ về sự thay đổi của Khớp đế vương, đại diện thương hiệu cho biết: “Khớp đế vương luôn muốn gửi đến khách hàng những gì tốt nhất, triết lí của chúng tôi là mang đến sản phẩm chất lượng, phù hợp với giá tiền và giúp khách hàng luôn sở hữu được các sản phẩm chính hãng. Đây là một trong những phương án để khớp đế vương tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái và thực hiện cam kết chất lượng của chúng tôi đến khách hàng”.

 Sản phẩm Khớp đế vương thay đổi bao bì từ đỏ sang vàng ánh kim sang trọng

Theo Công ty TNHH Phát triển và Đầu tư AZ Faco, TPBVSK Khớp đế vương được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản. Sản phẩm kết hợp thảo dược đông y quý giá tại Việt Nam, được nghiên cứu bởi các chuyên gia, sản xuất trên chương trình nghiêm ngặt và phải đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trước khi có mặt tại thị trường. 

Theo đó, thành phần chính TPBVSK Khớp đế vương gồm có: cao nấm Đông trùng hạ thảo, sụn vi cá mập, cao vuốt quỷ và cao xương khi, những dược liệu dẫn đầu trong hỗ trợ giảm đau xương khớp, giúp hỗ trợ mạnh gân cốt, hỗ trợ giảm đau, mỏi xương khớp do viêm khớp, thoái hoá khớp.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống để tăng hiệu quả và dễ dàng sử dụng. 

 Sản phẩm có đầy đủ tem chống hàng giả hàng nhái để phân biệt với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường

Một hộp 60 viên, Khớp đế vương được đánh giá là sản phẩm có giá cả hợp lý, thậm chí là vượt trội hơn so với chất lượng mà sản phẩm mang lại. Hiện tại, các TPBVSK Khớp đế vương đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý phân phối trên toàn quốc. 

Khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn tại các địa chỉ offline và online. Trước khi mua sắm, khách hàng cần tìm hiểu kỹ sản phẩm, bao bì mới và các thông tin về sản phẩm để sử dụng sản phẩm chính hãng.

Theo Công ty TNHH Phát triển và Đầu tư AZ Faco 

Địa chỉ: Phòng 401, Tòa nhà 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  0823.793.222

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bích Đào