Cụ thể, các đối tượng tham gia chương trình này là những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016. Khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Bên cạnh đó, Samsung cũng công bố thời hạn người dùng được đổi sản phẩm mới là từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016.
Bên cạnh đó, nếu người dùng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01/10/2016 sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(2016) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng để thay thế cho Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.
Sau khi nhận được Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn:
- Một là, khách hàng có thể trả lại chiếc Galaxy A3(6) đã mượn trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này;
- Hai là, khách hàng nếu muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6) sử dụng thì chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (2016) là 5,69 triệu đồng).
Trong thời gian vừa qua, Galaxy Note7 liên tục gặp sự cố cháy nổ liên quan đến pin của thiết bị.
Mới đây, Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu các hãng hàng không đề nghị hành khách không để được để điện thoại Samsung Galaxy Note7 trong hành lý ký gửi.
Cơ quan này cũng yêu cầu các hãng hàng không tạm dừng việc cung cấp dịch vụ sạc pin đối với điện thoại Samsung Galaxy Note7 cho hành khách trên các chuyến bay.
Trước đó, Mỹ và Úc cũng khuyến cáo người dùng Note7 nên tắt máy và mang đến đổi trả lại cho Samsung, với nguyên do nguy cơ cháy nổ có thể gây nguy hiểm cho người dùng.