Thông tin phát đi từ văn phòng Kia Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh ngày 22/4/2021 cho hay, chương trình triệu hồi xe Kia Seltos tại Mỹ theo thông báo của Kia toàn cầu ngày 13/4/2021 không liên quan tới các xe Kia Seltos do Thaco Auto sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Kia Việt Nam lên tiếng về thông tin triệu hồi Kia Seltos 1

Kia Seltos tại một đại lý, do Thaco Auto sản xuất và phân phối

Cụ thể, các phiên bản Kia Seltos thuộc diện triệu hồi tại Mỹ được trang bị động cơ Nu MPI 2.0L, trong khi đó Thaco Auto sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam với tùy chọn động cơ 1.4 Turbo và 1.6 MPI.

Kia Seltos hiện đang được Thaco Auto sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Deluxe, Luxury, Premium với giá bán tương ứng lần lượt là 609, 659 và 729 triệu đồng.

Sau hơn 8 tháng có mặt tại Việt Nam, Kia Seltos liên tục góp mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất thị trường và luôn đứng đầu trong phân khúc SUV đô thị cỡ B. Doanh số trong quý 1 năm 2021 lên đến gần 4.000 xe lăn bánh tại Việt Nam.

Theo xe.baogiaothong

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Kia Seltos và Soul bị triệu hồi vì nguy cơ cháy động cơ

Kia Seltos và Soul bị triệu hồi vì nguy cơ cháy động cơ

Hơn 147.000 chiếc Kia Seltos và Soul bị triệu hồi tại Mỹ. Các xe thuộc diện triệu hồi có thể được thay mới động cơ vì nguy cơ cháy.